Chi tiết Camera Xiaomi Redmi Note 5A

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu như các hãng iPhone, Sony, Samsung… luôn quan tâm tới việc cải tiến camera trên sản phẩm của mình thì Xiaomi cũng vậy. Xiaomi Redmi Note 5A được cho là một trong sản phẩm của Xiaomi có camera đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy để biết được chi tiết của camera Xiaomi Red Note 5A thì chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

 

Những điều cần biết để chọn điện thoại chụp ảnh đẹp

Độ phân giải: Megapixel thường được gọi là điểm ảnh và là đơn vị đo độ phân giải của thiết bị quang, nếu lấy ảnh theo chiều dọc nhân với chiều ngang thì sẽ tính được giá trị megapixel. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại chính hãng chụp ảnh đẹp cho dù bạn cũng chưa biết gì về chất lượng những bức ảnh của chiếc điện thoại đó. Đồng thời, dựa vào tiêu chí này thì người tiêu dùng có thể nhận biết được chiếc điện thoại đó chụp ảnh đẹp hay xấu, vì thông số máy ảnh càng lớn thì kích thước cũng như chi tiết của bức hình thực tế chụp ra càng lớn và đẹp.

Chi tiết Camera Xiaomi Redmi Note 5A
Chi tiết Camera Xiaomi Redmi Note 5A

Bộ cảm biến hình ảnh: Bộ cảm biến hình ảnh có chức năng thu nhận lượng sáng nhiều hơn giúp hình ảnh mượt mà, đặc biệt là cảnh đêm tối sẽ góp phần làm tăng chất lượng ảnh chụp. Đây là yếu tố chính đóng vai trò quan trọng để có những bức ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất do đó bạn nên chọn cho mình một chiếc điện thoại tích hợp camera có kích thước cảm biến càng lớn càng tốt.


Ống kính: Ống kính có nhiệm vụ chính là ghi nhận chính xác những gì mà mắt người có thể nhìn thấy được cho nên việc trang bị ống kính tốt cho điện thoại sẽ cho ra đời những bức ảnh đẹp. khác với ống kính trong máy ảnh chụp hình chuyên nghiệp kích thước ống kính điện thoại sẽ được thu nhỏ lại cho phù hợp.


Đèn flash tăng cường ánh sáng: Những bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng đầy đủ đều lung linh, rõ nét tuy nhiên nếu ở trong trường hợp thiếu ánh sáng thì đèn flash là điều kiện bắt buộc để cho ra đời những bức ảnh rõ nét vào ban đêm. Hiểu được nhu cầu này các hãng điện thoại thường trang bị cho thiết bị của mình từ một đến hai đèn flash. Chính vì có đèn flash nên việc chụp hình ban đêm bằng điện thoại hiện nay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chi tiết Camerachất lượng của Xiaomi Redmi Note 5A
Chi tiết Camerachất lượng của Xiaomi Redmi Note 5A

Chi tiết Camera Xiaomi Redmi Note 5A

Bên cạnh thiết kế tinh tế, sang trọng cộng cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động cao Xiaomi Red Note 5A sở hữu camera trước là 5MP, camera sau là 13 MP với khẩu độ f/2.2, chạm lấy nét, phát hiện khuôn mặt, tự động lấy nét tự động pha, gắn thẻ địa lí và  ống kính góc rộng 76,4 độ cùng 36 chế độ làm đẹp.  Với những tính năng này các bạn có thể tha hồ chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè, người thân và gia đình.

 
Nếu bạn muốn mua chiếc điện thoại với giá tầm trung và có camera sắc nét thì Xiaomi Redmi Note 5A là chiếc điện thoại rất đáng để sở hữu. Tham khảo thêm video

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi Note 5A chính hãng Hà Nội, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05923 sec| 2062.492 kb