Cài đặt ngày giờ cho điện thoại Android, tùy chỉnh ngày giờ trên điện thoại Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bên cạnh thực hiện chức năng chính là phương tiện liên lạc thì điện thoại di động thời nay còn sử dụng để chơi game, truy cập mạng xã hội và có lẽ đơn giản nhất nhưng thiết thực nhất đó chính là để xem ngày và xem giờ.

Hiện nay, hầu hết ai cũng có bên mình một chiếc điện thoại thông minh. Với tính năng cài đặt ngày giờ ngay trên điện thoại nên rất tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa nắm rõ cách cài đặt ngày và giờ như thế nào?

Vậy làm sao để cài đặt ngày và giờ trên điện thoại, nhất là điện thoại Android. Bài viết dưới đây MSmobile sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Tất cả các thao tác rất đơn giản và dễ thực hiện, do vậy dù là người mới dùng qua hệ điều hành Android thuần hay các hệ điều hành biến thể như MIUI... cũng đều tương tự nhé các bạn

1. Cài đặt ngày, tháng, giờ

Bước 1: Truy cập vào “ cài đặt ” trong điện thoại của bạn lên

Bước 2: Bạn kéo xuống phía dưới và chọn vào tùy chọn “ngày và giờ”

Cài đặt ngày giờ cho điện thoại Android, tùy chỉnh ngày giờ trên điện thoại Android

 

Bước 3: Bạn lần lượt click vào “đặt ngày” bạn chọn ngày hôm nay để cập nhật, sau đó tiếp tục click vào “đặt giờ” và chọn giờ chính xác tại thời điểm bạn cập nhật. Cuối cùng để những lúc máy bạn sập nguồn mở lại không cần phải cập nhật lại ngày và giờ thì bạn tích vào ô trống trên dòng “ ngày và giờ tự động”. Như vậy, nó sẽ tự động cập nhật ngày giờ cho bạn.

Cài đặt ngày giờ cho điện thoại Android, tùy chỉnh ngày giờ trên điện thoại Android

2. Cài đặt múi giờ phải làm như thế nào?

Các bước tổng quan Bước 1, Bước 2 tương tự trên: Cài đặt -> ngày và giờ -> chọn múi giờ -> chọn nước 

Thông thường, khi bạn đi ra nước ngoài, bạn muốn cập nhật giờ giấc của nước đó thì bạn phải cài đặt lại múi giờ để có thể cập nhật chính xác nhất trên điện thoại của bạn. Để cài đặt bạn thực hiện tương tự như hai bước đầu của phần cài đặt ngày và giờ như mình đã hướng dẫn ở trên.

Bước 3: Tiếp đó bạn chỉ cần click vào “chọn múi giờ”

 

Cài đặt ngày giờ cho điện thoại Android, tùy chỉnh ngày giờ trên điện thoại Android

Kết luận: Như vậy chỉ cần 3, 4 bước bạn đã có thể tự cài đặt thời gian trên điện thoại cho mình rồi, vô cùng đơn giản đúng không ạ? Nếu bạn thấy đó là những thông tin bổ ích thì hãy lưu lại cho mình nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07522 sec| 2066.078 kb