Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Siêu phẩm Oppo Neo 7 là chiếc điện thoại di động thông minh với khá nhiều những tính năng vượt trội. Và trong chuyên mục Thủ thuật Android tuần này, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7. Các bạn cũng chú ý tham khảo nhé.

Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7

Tổng quan về siêu phẩm smartphone Oppo Neo 7.

Oppo Neo 7 được thiết kế từ chất liệu nhựa giả kim loại lẫn kính nên khi cầm thiết bị có cảm giác khá nhẹ tay. Nó có tính năng chống bám bụi bẩn tốt hơn rất nhiều so với những dòng điện thoại thông thường khác. Hơn nữa, nó còn được trang bị một màn hình IPS LCD 5.0 với độ phân giải là 960x540 pixel. Nó là khá ổn định và duy trì tốt hiệu ứng màn hình cũng như sự thể hiện hình ảnh trên màn hình này là vô cùng sắc nét, sinh động và chân thực nhất.

Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7

Đồng thời, với sự trang bị vi xử lý 4 nhân Mediatek, tốc độ xử lý là 1,3 GHz, điện thoại Oppo Neo 7 là khá ưu việt, sử dụng bền bỉ và ổn định. Nó thực sự tốt cho nhu cầu giải trí, chơi game, cài đặt các ứng dụng đơn giản…có thể thực thi đa nhiệm một cách mượt mà.

Hơn thế nữa, Oppo Neo 7 còn thực sự thông minh với những tính năng hỗ trợ cảm ứng siêu nhạy bén.

Hướng dẫn Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7.

Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7

Bước 1: Vào biểu tượng cuộc gọi

Bước 2: Chọn dấu 3 chấm và vào cài đặt cuộc gọi

Bước 3: Vào chuyển tiếp cuộc gọi

Bước 4: Chọn lý do chuyển tiếp

Bước 5: Nhập số điện thoại cần chuyển tiếp

Rất đơn giản với 5 bước cơ bản, bạn đã có thể thực hiện Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7. Hy vọng những chia sẻ của MSmobile sẽ giúp ích cho bạn nhiều điều.

Cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên Oppo Neo 7

Nếu có bất kì thắc mắc hay giải đáp nào cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ: (04) 6680 2222 hoặc trực tiếp tới một trong hai cơ sở bán hàng của MSmobile để được hỗ trợ trực tiếp:

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội     

MSmobile hân hạnh được đón tiếp.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06851 sec| 2058.094 kb