Cách test máy Zenfone 3 chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Zenfone 3 là sản phẩm được công ty Asus cho ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Đây là một sản phẩm mới nên người dùng lo ngại về vấn đề của máy. Đặc biệt là mọi người không biết cách test máy để chọn cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất. Vậy hãy cùng Msmobile test máy Zenfone 3 qua bài viết sau đây:

1. Kiểm tra vỏ ngoài của máy:
Asus Zenfone 3 đựng trong hộp nhỏ gọn với mặt trước là tên của điện thoại Zenfone  3 cùng với hình ảnh của  chiếc điện thoại. Mặt sau có ghi các thông số kỹ thuật cơ bản  của máy như bộ nhớ trong của máy là 32 GB, Camera chính 28 MP- camera phụ 8 MP, dung lượng pin là 300mAh.
Phụ kiện đi kèm với máy là 1 cục sạc, 1 tai nghe, 1 dây cáp USB. Bạn cũng nên kiểm tra lại cục sạc và tai nghe.


Sau đó bạn nên kiểm tra lại vỏe ngài cảu điện thoại có bị xậy xước gì không, đặc biệt là các cạnh của máy, Logo trên mặc sau của máy có bị mờ không.


Phần quan trọng nhất là các bạn cần phải kiểm tra màn hình của điện thoại xem nó có nhạy không. Độ sáng của màn hình, nếu màn hình có độ sáng kém hơn so với điện thoại khác thì bạn nên xem điện thoại khác.
2. Kiểm tra cấu hình của máy.
Cũng như các dòng Asus Zenfone trước đây thì có một cách để các bạn  test máy khá thông dụng và nhanh chóng  đó là các bạn vào mục Máy tính ứng dụng sẽ giúp chúng ta có thể kiểm tra các thiết bị  liên quan đến phần cứng như: màn hình, loa, rung, đèn flash, ...
Sau đây là cách test:


Bạn hãy ấn .12345+= màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện chế độ kiểm tra bạn có thể kiemr tra tính năng ứng dụng của máy, bạn có thể kiểm tra pin của máy qua Battery_Test , kiểm tra Wifi qua WiFiBus_Test , để kiểm tra rung qua Vibrator_Test ,để kiểm tra điểm chết và độ sáng màn hình qua Display_Test ,.. và có rất nhiều cách để kiểm tra . Bạn chỉ việc ấn vào từng mục để kiểm tra các tính năng của máy.nếu kiểm tra mà máy hiện lên chữ Pass có nghĩa là chức năng đó thực hiện tốt.


Bạn cũng có thể sử dụng cách khác như bạn sử dụng câu lệnh trên bàn phím gọi của điện thoại với câu lệnh sau ##4636##. Sau đo ta chuyển màn hình qua màn hình khác cũng như bảng TestMode. Ở chế độ này sẽ cho phép bạn kiểm tra và đánh giá sâu hơn về Asus Zenfone 3.


Trong bảng Test Mode bạn sẽ có thể  kiểm tra được IMEI của máy, kết nối đến một máy chủ bạn đã chọn trước bằng kết nối Wifi.
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn các bước để kiểm tra máy mong rằng các bạn co thể chọn cho mình chiếc điện thoại tốt nhất.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.22477 sec| 2061.602 kb