Cách test máy Samsung Galaxy A9 2 sim chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy A9 sở hữu thiết kế sang trọng, được nhiều người yêu thích và sử dụng tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A9 nhưng chưa biết cách kiểm tra xem có đúng hàng chính hãng hay hàng giả, kém chất lượng không? Bài viết sau Msmobile sẽ hướng dẫn bạn các bước cơ bản để test Samsung Galaxy A9 2 sim nhé.

Cách test máy Samsung Galaxy A9 2 sim chính hãng

Kiểm tra IMEI, vỏ hộp, phụ kiện Galaxy A9

Ngay cả khi hàng chính hãng bạn cũng nên kiểm tra kỹ về vấn đề này, để bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. IMEI trên vỏ hộp được dán chắc có giống hay khác với IMEI của máy dưới nắp lưng được in rõ ràng không bị mờ hoặc dễ bóc ra. Các thông tin in trên vỏ hộp phải hoàn toàn trùng khớp với máy. Kiểm tra phụ kiện của máy Galaxy A9 thường sẽ có: pin, sạc, cáp sạc, tai nghe, sách hướng dẫn...còn mới nhé.

Kiểm tra các phụ kiện
Rất ít các phụ kiện chính hãng bị hỏng nhưng bạn vẫn phải kiểm tra kỹ, đồng thời cũng kiểm tra được luôn cho máy điện thoại. Nên kiêm tra từng phụ kiện với máy xem có hoạt động tốt không. Dây sạc cáp có được chắc chắn không?

Cách test máy Samsung Galaxy A9 2 sim chính hãng

Kiểm tra bên ngoài của máy Galaxy A9
Trước khi mở máy lên test, bạn cần kiểm tra kỹ từng chi tiết trên máy từ màn hình tới các viền cạnh có bị xước hay không, các miếng kính dán ngoài còn nguyên và được dán cân đôi không xộc xệch hay bong ra. Kiểm tra máy xem có bị trày xước gì không, các đường viền có được khít không.
3. Kiểm tra các chức năng của máy
Như các bạn đã biết, mỗi dòng máy thường có những mã test riêng, đối với các dòng điện thoại Samsung, sau khi các bạn lắp SIM và mở máy lên vào ứng dụng gọi điện và nhập: #0

Cách test máy Samsung Galaxy A9 2 sim chính hãng

1 màn hình test sẽ hiển thị với rất nhiều các chức năng khác nhau, để chắc chắn các bạn nên test từng chức năng 1.

3 hàng đầu tiên sẽ là test màn hình, các bạn click vào từng màu Red Green Blue và xem màn hình điện thoại Samsung có điểm chết hay không, nên xem thật kỹ và chi tiết vì khi máy có 1 điểm chết sẽ rất dễ xuất hiện thêm nhiều điểm chết khác sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Cách test máy Samsung Galaxy A9 2 sim chính hãng

Tại màn hình gọi điện thoại bấm #06# để kiểm tra lại IMEI lại 1 lần nữa, tiếp tục có thể kiểm tra kỹ thêm bằng cách nhắn tin số IMEI này tới số tổng đài của Samsung 6060, nếu tin nhắn trả về là IMEI chưa có thông tin bảo hành thì có thể an tâm sử dụng nhé.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

Hotline: (04) 6680 2222

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

MSmobile nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn!

>>Những dòng sản phẩm khác của Samsung với giá tầm trung có thể bạn muốn tham khảo: Samsung Galaxy Note 3 cũ, Samsung Galaxy Note 5 cũSamsung Galaxy s5 cũ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.47196 sec| 2061.914 kb