Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi sử dụng các ứng dụng hoặc trò chơi trên smartphone nói chung, trên Xiaomi Redmi 3 nói riêng, nếu chỉ trở về bằng phím Back thì hoàn toàn chưa thể thoát hẳn ứng dụng đó, nó vẫn chạy ngầm và âm thầm tiêu tốn năng lượng pin của máy.

Chính vì thế, khi không cần thiết sử dụng, Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3 sẽ giúp bạn tăng tốc điện thoại, đồng thời tiết kiệm pin cho thiết bị.

Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

Tắt hẳn các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

Để tắt hẳn các ứng dụng chạy ngầm trong danh sách, người dùng Xioami Redmi 3 có thể sử dụng phím Menu đa nhiệm bên phải hoặc nhấn và giữ phím Home trong thời gian khoảng 3 giây.

Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

Tiếp theo, hãy chọn đóng tất cả để tắt hoàn toàn những ứng dụng chạy ngầm này.

Tắt, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm trên Redmi 3

Tuy nhiên việc tắt ứng dụng bằng cách đầu tiên vẫn chưa thể tắt hoàn toàn các ứng dụng, ví dụ Zalo, Viber, hay Facebook messenger… Khi có tin nhắn hay Email nó sẽ vẫn thông báo với người dùng. Có thể chọn cách thoát khỏi các ứng dụng hoàn toàn, clear data để dừng hoàn toàn.

Nếu như trên máy tính có Task Manager => chọn Process thì trên thiết bị Android như Xiaomi Redmi 3 bạn có thể xem thông qua phần Ứng dụng đang chạy bằng cách vào Cài đặt => chọn mục Ứng dụng => tiếp tục kéo sang phần Đang chạy. Lựa chọn các phần mềm đang chạy mà bạn không cần sử dụng gây tiêu tốn năng lượng pin đồng thời làm chậm thiết bị.

Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

chọn Ngừng, hoặc buộc dừng

Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

Cách này sẽ dừng tất cả các hoạt động của ứng dụng đó, và tất nhiên nếu có thông báo về tin nhắn mới, các thay đổi…cũng sẽ không thông báo đến người dùng. Khi cần sử dụng lại bạn chỉ việc bật ứng dụng lên và nó sẽ được kích hoạt lại.

Sử dụng các ứng dụng tắt các ứng dụng chạy ngầm Xiaomi Redmi 3

Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3

Có khá nhiều ứng dụng dùng để quản lý và tắt các ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại Xiaomi Redmi 3 mà bạn có thể sử dụng như: Clean Master, Greenify, advanced task manager kill... Đa số các ứng dụng này đều có dung lượng khá nhỏ gọn và không tiêu tốn nhiều tài nguyên của điện thoại.

Kết luận

Trên đây là một số cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 3 mà người dùng nên áp dụng. Sẽ rất hiệu quả và tiết kiệm pin hơn cho điện thoại. Chúc bạn thành công!

Khám phá thêm các ứng dụng khác của sản phẩm Apple: iPhone 6s lock iPhone 6 plus lockiPhone 5 lock 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05765 sec| 2062.055 kb