Cách sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sony Xperia Z3 cũ hay bị sập nguồn, đây là điều khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực mình với siêu phẩm này. Thế nhưng, nếu bạn biết cách xử lý, khắc phục thì lỗi này cũng không có gì quá đáng ngại. Hãy cùng MSmobile tham khảo cách sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn.

Cách sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn

Có đôi khi, siêu phẩm Sony Xperia Z3cũ bạn bỗng nhiên gặp hiện tượng bị sập nguồn một cách vô cớ không rõ lý do vì sao ? Và bạn đang cân nhắc có nên đem đến ngay trung tâm bảo hành Sony để được kỹ thuật viên kiểm tra lỗi và sửa chữa.

Thế nhưng, để tránh được việc vừa tốn tiền vừa mất thời gian, bạn nên tìm hiểu kĩ xem lỗi mà bạn đang gặp phải với chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 cũ. Bởi không phải trường hợp nào mà bạn cũng phải đem đến các trung tâm bảo hành Sony để sửa chữa, điều đó làm bạn mất nhiều thời gian và ảnh hưởng đến chính công việc cũng như học tập của bạn thân.

Hướng dẫn sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn.

Cách sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn

Bước đầu tiên trong quy trình sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn, đó chính là bạn hãy cắm sạc và để sạc trong vòng 30 phút, nếu máy không nhận sạc bạn hãy dùng cáp kết nối đến máy tính chạy phần mềm để nâng cấp phần mềm firmware mới nhất từ hãng điện thoại Sony.

Lưu ý: Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là hãy sao lưu dữ liệu trước khi nâng cấp vì sau khi nâng cấp thì dữ liệu của bạn sẽ mất toàn bộ.

Cách sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn

Hoặc, nếu chiếc Sony Xperia Z3 cũ không nhận sạc, bạn cũng có thể thử phương pháp nhấn giữ đồng thời hai phím nguổn và phím tăng âm lượng (Volume [+]) trong khoảng 10s cho đến khi máy rung 3 lần.

Đó chỉ là những bước đơn giản giúp bạn tạm thời khắc phục tình trạng lỗi sập nguồn trên Sony Xperia Z3 cũ. Nếu tình hình vẫn chưa được cải thiện, hãy nhanh chóng đem Sony Xperia Z3 cũ của bạn tới với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của MSmobile, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Cách sửa lỗi Sony Xperia Z3 cũ bị sập nguồn

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (04) 6680 2222

MSmobile hân hạnh được phục vụ.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06398 sec| 2050.008 kb