Cách sửa lỗi đút ngược S Pen trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc Samsung Galaxy Note 5 cũ được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như cấu hình. Thế nhưng lại có điểm yếu ở thiết kế chiếc bút S Pen, nếu chẳng may bạn đút bút theo chiều ngược lại. Khi vào sâu, nó sẽ mắc kẹt ở đó, khó có thể lấy ra được. Nếu bạn cố gắng kéo ra, rất có thể sẽ hỏng các bộ phận bên trong. Vậy phải làm thế nào. Bạn hãy theo dõi bài viết sau của Msmobile nhé.

Cách sửa lỗi đút ngược S Pen trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Được Samsung thiết kế khoang chứa bút chứa các lẫy (chốt để gài bút) phức tạp, cùng thiết kế thon dài và nhỏ dần của bút S Pen. Do đó, sự cố này không quá khó để xảy ra với những ai sơ suất nhét ngược cây bút vào.

>>Bạn đang tìm cửa hàng bán iPhone 6 tại Hà Nội hay chiếc Xiaomi Mipad 2 tại Hà Nội?

Cách sửa lỗi đút ngược S Pen trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Cách khắc phục:  Đầu tiên là cắt một đoạn giấy có chiều ngang khoảng nửa cm, dài hơn chiếc bút S Pen, vào khoảng 12cm, sau đó uốn cong đoạn giấy theo chiều ngang để nó ôm sát được vào chiếc bút SPen đang tắc trong máy và đưa dần đoạn giấy này vào khe cắm. Điều quan trọng cần nhớ là để đoạn giấy này ôm vào phía bên phải của cây bút SPen (khi nhìn từ lưng máy) để nó ngăn bút SPen tiếp xúc với lẫy nhựa thứ 2 kể trên. Sau đó tiếp tục đút đoạn giấy vào sâu nhất có thể và đồng thời từ từ rút chiếc bút S Pen ra.

xCách sửa lỗi đút ngược S Pen trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Nếu bạn là người không rõ về kỹ thuật, tự tay bạn lấy chiếc bút S Pen ra quả là khó khăn. Rất có thể sẽ hỏng nhiều bộ phận bên trong máy Samsung Galaxy Note 5 cũ.

Trường hợp này, bạn nên mang máy đến Msmobile, chúng tôi sẽ khắc phục sự cố cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. MSMobile - Trung tâm Điện thoại Di động hàng đầu về dịch vụ

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.87579 sec| 2055.055 kb