Cách root Xiaomi Redmi Note 4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Root là thuật ngữ dành cho thiết bị Android. Cũng tương tự như hành động "root" thì với iOS gọi là jailbreak, "hack" với Windows Phone. Ngày hôm nay hãy cùng Msmobile thực hiện thao tác root Xiaomi Redmi Note 4 nhé.

xiaomi-redmi-note-4-root

Root máy trên Xiaomi Redmi Note 4 chỉ đơn giản là việc chiếm quyền điều khiển để có thể làm nhiều việc hơn trên điện thoại, nó không giống với việc bạn thay recovery, up rom cook khác hay thay đổi kernel của máy. Nó sẽ mang đến bạn một siêu phẩm tuyệt vời hơn nữa với các tính năng đặc biệt cùng một tốc độ xử lý vô cùng mạnh mẽ.

>>> Hướng dẫn cài ROM tiếng Việt cho Xiaomi Redmi Note 4

>>> So sánh Xiaomi Redmi Note 4 với Xiaomi Redmi 4

Đánh giá chung về Xiaomi Redmi Note 4

Là một đại diện hot nhà Xiaomi, Redmi Note 4 sở hữu một thiết kế bắt mắt với màn hình 5.5 inchs cùng với việc sở hữu siêu chip Helio X20 với 10 nhân của MediaTek Xiaomi Redmi Note 4 đảm bảo mọi thao tác vụ êm mượt và nhạy nhất, không gây cản trở người dùng ở bất kỳ thời điểm nào.

redmi-note-4-root

Hướng dẫn Root điện thoại Xiaomi Mi4

Bước 1: Tải ROM ở trang sau: http://en.miui.com/download-240.html về laptop rồi đổi tên file ROM thành update.zip.

Bước 2: Chép file update.zip trên vào bộ nhớ của điện thoại Xiaomi Redmi Note 4.

Bước 3: Mở ứng dụng Uddate trên Xiaomi Redmi Note 4, Nhấn Menu và chọn tiếp mục Reboot to Recovery mode.

Bước 4: Khi đã vào được phần Recovery -> chọn tiếp Install update.zip to System One -> Tiếp tục tìm đến file vừa bộ nhớ của Xiaomi Redmi Note 4 và tiến hành Update

Sau đó chọn Yes

Bước 5: Chờ vài giây cho nó thực hiện.

xiaomi-redmi-note-4

Bước 6: xong thì chọn mục Back để trở về rồi chọn Reboot > chọn tiếp Reboot to System One.

Bước 7: Sau khi Xiaomi Redmi Note 4 khởi động lên, mở ứng dụng Security ở màn hình chínhvà nhấp vào mục Permission -> Chọn tiếp vào Root Permission.

Tuy nhiên, để chắc chắn và chính xác hơn, bạn có thể mang siêu phẩm Xiaomi Redmi Note 4 của mình tới MSmobile, đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tiến hành một cách hiệu quả nhất. 

dia-chi-msmobile

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10598 sec| 2061.383 kb