Cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu chẳng may bạn vô tình xóa sạch danh bạ trên điện thoại Xiaomi Redmin Note 3 thì bạn có biết phải làm gì tiếp theo không. Bạn hoàn toàn có thể lấy lại danh bạ đã xóa này nếu như trước đó bạn đã từng thực hiện việc sao lưu danh bạ đấy.

Việc vô tình xóa danh bạ hoặc mất danh bạ điện thoại sẽ khiến bạn gặp không ít rắc rối và khó khăn trong việc cố gắng liên lạc với đồng nghiệp vì công việc, người thân, bạn bè vì việc cá nhân. Hãy yên tâm vì bài viết này sẽ hướng dẫn cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3.

Cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3

Lấy lại danh bạ cho Xiaomi Redmi Note 3 bằng thẻ sim

Nếu bạn đã từng thực hiện việc sao lưu danh bạ cho Xiaomi mi4c trước đây vào thẻ sim bạn và chiếc sim đó bạn vẫn còn giữ thì việc lấy lại danh bạ cho máy cực kì đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào phần Danh bạ trên điện thoại, nhấp vào biểu tượng có hình ba chấm (…) rồi chọn phần Cài đặt.

Bước 2: Trong mục Cài đặt bạn lựa chọn Chép/Xuất Danh bạ rồi chọn phần Chép vào từ thẻ Sim.

Cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3

Sau khi chọn xong, toàn bộ những số danh bạ đã được sao lưu vào thẻ sim trước đó sẽ được chép vào điện thoại. Tùy vào số lượng số điện thoại bạn đã lưu mà quá trình này có thể mất vài phút.

Lấy lại danh bạ bằng tài khoản Gmail

Người dùng điện thoại Redmi Note 3 hay Xiaomi Redmi Note 2 nói riêng và thiết bị Android nói chung đều có một tài khoản Google để có thể tải và cài đặt ứng dụng tử CH Play hay đăng nhập vào tài khoản Email, Youtube…

Nếu trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn đã thực hiện đồng bộ danh bạ lên tài khoản Google thì hoàn toàn cũng có thể lấy lại danh bạ từ tài khoản này. Cách tiến hành lấy lại danh bạ như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt internet và đăng nhập vào tài khoản Gmail

Bước 2: Nhấp vào phần Gmail rồi kéo xuống tìm chọn mục Danh bạ

Cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 3: Tiếp tục vào phần Tác vụ khác và nhấp chọn Khôi phục danh sách liên hệ.

Cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 4: Tiếp theo một cửa sổ mới mở ra và yêu cầu người dùng Redmi Note 3 chọn thời điểm để khôi phục Danh bạ, tối đa là 30 ngày. Sau khi chọn xong thì nhấp vào mục Khôi phục để khôi phục lại các địa chỉ liên lạc trên Gmail.

Cách lấy lại danh bạ bị xóa cho Xiaomi Redmi Note 3

Sau khi Gmail thực hiện khôi phục xong số điện thoại liên lạc, người dùng hãy truy cập vào trình Cài đặt trong điện thoại Xiaomi Redmi Note 3. Sau đó chọn Google và chọn tài khoản Gmail để tiến hành thực hiện việc đồng bộ hóa danh bạ. Đồng bộ hóa xong thì các số liên lạc được khôi phục từ tài khoản Gmail sẽ hiển thị trong phần Danh bạ của thiết bị di động. Do việc khôi phục danh bạ từ tài khoản Gmail chỉ có tác dụng tối đa trong vòng 30 ngày nên người dùng hãy thường xuyên đồng bộ danh bạ lên tài khoản này trong quá trình sử dụng.

Xem thêm những sản phẩm khác đang cực hot tại Msmobile: Sony z3 cũ, Samsung Galaxy Note 5 cũ, sony z5 cũ

Kết luận

Cho dù đã lỡ tay xóa mất danh bạ điện thoại trên Xiaomi Redmi Note 3, bạn vẫn có thể lấy lại bằng hai cách mà chúng tôi vừa chia sẻ như trên. Rất đơn giản và dễ thực hiện. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09157 sec| 2061.797 kb