Cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 3 cũ trước khi mua

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ thật là một sự lựa chọn tuyệt vời nhưng làm sao để mua được một chiếc điện thoại cũ giá tốt mà chất lượng lại không hề đơn giản, nhất là với những người không chuyên. MSmobile sẽ hướng dẫn Cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 3 cũ trước khi mua để bạn có thể tự tìm mua cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Samsung Galaxy Note 3 khi mới ra mắt thật sự là một chiếc phablet cao cấp và cho tới thời điểm hiện tại một chiếc Samsung Galaxy Note 3 cũ vẫn nằm trong số top đầu những chiếc phablet đáng mua trên thị trường hiện nay. Bằng rất nhiều cách bạn có thể có trong tay mình chiếc phablet đáng mơ ước này, đặc biệt khi mua Samsung Galaxy Note 3 cũ thậm chí bạn có thể tiết kiệm được từ 20 cho tới 40% chi phí so với khi mua hàng mới.

Cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 3 cũ trước khi mua

Mua Samsung Galaxy Note 3 cũ thật là một sự lựa chọn tuyệt vời nhưng làm sao để mua được một chiếc điện thoại cũ giá tốt mà chất lượng lại không hề đơn giản, nhất là với những người không chuyên. MSmobile sẽ hướng dẫn Cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 3 cũ trước khi mua để bạn có thể tự tìm mua cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Giá bán Samsung Galaxy Note 3 cũ thời điểm này

Giá bán của Galaxy Note 3 cũ hiện nay vào khoảng 3,2 – 3,8 triệu VNĐ cho các phiên bản Samsung Galaxy Note 3 cũ xách tay Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ khác nhau.

>>Không chỉ Note 3 cũ mà Galaxy s5 cũ hay Galaxy Note 5 cũ dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn được nhiều khách hàng chọn mua nhiều tại MSmobile.

Đặc biệt, có khá nhiều địa chỉ bán điện thoại Galaxy Note 3 cũ. Nhưng việc quan trọng hơn, bạn cần lựa chọn địa chỉ có uy tín như MSMobile để mua. Khi mua hàng tại msmobile, với mức giá bán trên bạn có thể lựa chọn được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3 cũ, đảm bảo mới trên 96% với Bảo Hành Dài Hạn.

Hướng dẫn cách chọn mua Samsung Galaxy Note 3 cũ chất lượng tốt nhất

1/ Kiểm tra hình thức bên ngoài

Khi xem xét hình thức bên ngoài của Samsung Galaxy Note 3 là tiêu chí đầu tiên mà bạn nên xem xét, vẻ bề ngoài của máy có thể quyết định đến 50% chất lượng của tổng thể chiếc điện thoại. Thông thường điểm quan sát đầu tiên chính là màn hình, bạn nên để ý kỹ xem phần mặt màn hình có bị xướt nhiều không, mức độ xước sẽ cho thấy khả năng máy còn mới hay không, có bị hở màn hình hay không để tránh trường hợp mua về phải đi thay màn hình do hở. Bạn cũng có thể xem xét thêm phần viền màn hình của máy liệu có bị xước hay bị móp méo do rơi vỡ không.

2/ Kiểm tra tình trạng vặn xoáy ốc vít để liệu hiện trạng máy

Sau khi xem qua tổng thể vỏ ngoài thì bạn có thể tháo nắp lưng của Galaxy Note 3 và quan sát các đầu ốc vít bên trong máy. Nếu thấy xuất hiện các dấu hiệu đầu vít bị xước xát, bị toét hoặc màu sắc của con vít có màu khác, sai chủng loại đều có thể là máy từng bị cạy mở. Bên cạnh đó, khi mới mua về dòng Galaxy Note 3 đều sẽ có 1 tem void rất nhỏ đặt trên đầu ốc, bạn có thể căn cứ vào tem này xác định máy đã bị cạy mở hay chưa khi đem ra bảo hành, nếu thiếu các tem void này rất có thể chiếc smartphone đó đã bị cạy mở không theo chỉ định của hãng sản xuất.

3/ Pin chính hãng Samsung, sản xuất tại Việt Nam với đầy đủ thông số

Bạn nên kiểm tra thêm về tem ở dưới viên pin của mỗi chiếc Galaxy Note 3. Đối với loại Tem chính hãng thì tất nhiên sẽ bao gồm đầy đủ các thông tin về ngày tháng xuất xưởng, số IMEI hay số serial. Thêm nữa, phần tiếp điện của pin hay chỗ các thanh kim loại phải còn cứng cáp, không bị gãy, lỏng. Ngoài ra, các thông số của pin phải đến từ chính hãng, tránh trường hợp có thể đã bị đánh tráo bằng pin kém chất lượng khác.

Các phụ kiện đi kèm của máy bao gồm tai nghe, bộ sạc và cả bút S-Pen xem còn hoạt động tốt hay không.

Kiểm tra bên trong máy

Bạn tiến hành bấm lệnh #06# hoặc vào phần cài đặt của máy để kiểm tra xem số IMEI xem có trùng với số IMEI in ở phần sau của máy. Trùng số IMEI đồng nghĩa với việc máy chưa bị thay đổi gì nhiều.

Test các điểm chết trên Samsung Galaxy Note 3 cũ bằng cách nhập lệnh: #0#, rồi chọn lần lượt 1 trong 3 tùy chọn: red, green, blue. Sau khi kết quả trả về, nếu trên màn hình xuất hiện các điểm có màu sắc khác biệt thì rất có thể là máy của bạn đã bị lỗi màn hình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra sâu hơn bằng cách dùng lệnh #7353# để xem các thông số liên quan đến khả năng hoạt động của loa và độ rung, camera, bluetooth hay cảm biến.

Đừng quên lắp SIM vào và thử gọi, nhắn tin hay truy cập Internet để xem có lỗi gì không nhé.

Lựa chọn một địa chỉ mua Samsung Galaxy Note 3 cũ uy tín

Mặc dù những kinh nghiệm nêu trên có thể giúp bạn trong việc nhận biết chất lượng của Samsung Galaxy Note 3 cũ nhưng nếu không may mua phải những món hàng không đúng chất lượng hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy, việc bạn tìm mua Samsung Galaxy Note 3 hàng cũ chính hãng tại địa chỉ phân phối điện thoại di động uy tín như MSmobile là rất cần thiết.

Cách kiểm tra Samsung Galaxy Note 3 cũ trước khi mua

Tại đây, bộ phận kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra trực tiếp từng máy để đảm bảo chất lượng đạt 100% khi đến tay khách hàng. Hơn nữa, với mức giá tốt như vậy, so với hiện trạng của máy thì chắc chắn là bạn sẽ hài lòng khi Galaxy Note 3 cũ tại MSmobile.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn

Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Hân hạnh được đón tiếp !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05369 sec| 2070.445 kb