Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay MSmobile sẽ mách trước cho bạn một số mẹo về cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng trong bài viết sau để bước đầu tự mình giải quyết vấn đề này trước khi nhờ đến các nhân viên kĩ thuật có tay nghề.

Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

Nếu bạn đang thoải mái tự do tận hưởng sự trơn tru và mượt mà của dế cưng, đang chat hoặc tán gẫu với bạn bè mà dế cưng bỗng nhiên không phản hồi lại thì chắc chắn sẽ rất bất tiện và khó chịu. Chính vì thế, hôm nay MSmobile sẽ mách trước cho bạn một số mẹo về cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng trong bài viết sau để bước đầu tự mình giải quyết vấn đề này trước khi nhờ đến các nhân viên kĩ thuật có tay nghề.

Cách 1:

Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

Hiệu năng của màn hình cảm ứng có thể bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, nhiệt độ và tấm nền bạn dán để bảo vệ màn hình nên điều đầu tiên mà bạn nên thực hiện khi dính lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng là:

- Đảm bảo rằng tấm nền bảo vệ màn hình trên thiết bị vừa vặn và khít với kích thước của màn, không có các bong bóng không khí, bụi và ướt phía dưới tấm bảo vệ

- Bỏ bất cứ ốp lưng bảo vệ nào ra khỏi máy để đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng

- Lau màn hình bằng một tấm vải sạch và khô, trước khi thực hiện bạn cũng nên làm sạch và khô tay

- Nếu máy quá nóng thì chức năng cảm ứng cũng có thể bị ảnh hưởng nên hãy để máy nguội, không sử dụng trong vòng vài chục phút và thử lại xem vấn đề đã được khắc phục chưa

Cách 2:

Tắt và khởi động lại Sony Xperia Z3 cũ để đồng thời tắt toàn bộ ứng dụng, giải phóng bộ nhớ bằng cách nhấn giữ nút nguồn trong vài giây. Thỉnh thoảng cách thức này vẫn tương đối hữu hiệu

Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

Cách 3:

Nếu không thể tắt bằng cách thức bình thường thì người dùng cũng có thể ép buộc thiết bị tắt bằng cách:

- Sử dụng đầu bút nhỏ hoặc một vật tương tự nhấn và giữ nút Off

- Sau khi thiết bị rung lên thì thả nút Off ra, lúc này máy sẽ tự đông tắt nguồn

Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

Cách 4:

Nếu màn hình cảm ứng của Sony Xperia Z3 cũ bị liệt trong khi bạn đang cắm sạc thì hãy kiểm tra lại bộ sạc vì rất có thể bộ sạc không chính hãng cũng chính là nguyên do dẫn đến tình trạng này.

Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

Cách 5:

Sử dụng ứng dụng Xperia™ Diagnostics để làm một bài kiểm tra nhanh về chức năng cảm ứng của thiết bị. Xperia™ Diagnostics có thể truy cập vào các phần mềm và phần cứng của máy. Cách thức thực hiện như sau:

- Từ màn hình chủ, chạm vào nút Menu để mở khay ứng dụng

- Điều hướng đến Settings > About phone > Diagnostics > Test

- Chọn bài test từ danh sách

- Thực hiện theo hướng dẫn và nhấn Yes hoặc No để xác nhận nếu các tính năng đó hoạt động

Cách 6:

Nếu những phương án trên vẫn không thể giúp ích cho bạn để giải quyết vấn đề thì cách tốt nhất là bạn nên mang dế cưng Sony Xperia Z3 cũ của mình đến ngay hệ thống MSmobile gần nhất để được đội ngũ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi hỗ trợ, đảm bảo sửa chữa trong thời gian nhanh chóng với mức chi phí thấp nhất theo địa chỉ hoặc hotline sau:

Cách khắc phục lỗi Sony Xperia Z3 cũ liệt cảm ứng

MSmobile hận hạnh được đón tiếp!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.59023 sec| 2069.898 kb