Cách fix lỗi wifi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Điện thoại Samsung Galaxy S6 Active mặc dù sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng cùng nhiều tính năng cao cấp, được người các tín đồ công nghệ hết sức yêu chuộng.

Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị di động khác, thỉnh thoảng Samsung Galaxy S6 Active vẫn gặp phải một vài rắc rối, một trong số đó chính là không bắt được wifi hoặc có kết nối nhưng wifi kém, chập chờn…

Cách fix lỗi wifi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active

Cùng tham khảo một số cách fix lỗi Wi-Fi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active hiệu quả thông qua bài viết sau của MSmobile:

Cách 1: Khởi động lại điện thoại Samsung Galaxy S6 Active

Để thực hiện thao tác này, các bạn chỉ cần bấm giữ phím nguồn điện thoại và chọn Restart

Cách 2: Khởi động lại Router

Trong một vài trường hợp, router quá nóng hoặc sau một thời gian dài sử dụng mà không khởi động lại cũng khiến cho Samsung Galaxy S6 Active không kết nối được Wi-Fi hoặc wifi yếu. Đơn giản người dùng chỉ cần tắt chúng đi trong vòng khoảng 1 phút và sau đó khởi động lại để khắc phục vấn đề.

Cách fix lỗi wifi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active

Cách 3: Thiết lập lại tùy chọn Wi-Fi

Từ màn hình chính của điện thoại Samsung Galaxy S6 Active, điều hướng đến phần Cài đặt, chọn mục WiFi, tiếp tục chạm vào phần The Network Name và chọn mục Forget. Sau đó tiến hành kết nối lại và nhập lại mật khẩu là được.

Cách fix lỗi wifi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active

Cách 4: Thay đổi cấu hình mạng Wifi

Để thực hiện thao tác này, người dùng Samsung Galaxy S6 Active chỉ cần chạm vào mạng Wi-Fi đang muốn kết nối, chọn mục Modify Network config và cài đặt như sau:

Cách fix lỗi wifi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active

Cách 5: Trong một số trường hợp, lỗi Wifi này cũng xuất phát từ việc phần cứng, IC của điện thoại Samsung Galaxy S6 Active bị hỏng. Cách tốt nhất để khắc phục hiện tượng này đó là mang đến cửa hàng MSmobile tại địa chỉ 16 Trường Chinh, Đống Đa, HN hoặc 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN để nhận sự hỗ trợ từ bộ phận kỹ thuật, tránh trường hợp tự tháo lắp máy khiến tình trạng hư hỏng nghiêm trọng thêm.

Trên đây là hướng dẫn cách fix lỗi Wi-Fi điện thoại Samsung Galaxy S6 Active hiệu quả. Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 04 6680 2222 của MSmobile để được giải đáp

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06160 sec| 2061.516 kb