Cách Fix lỗi 3G điện thoại Samsung Galaxy S7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Siêu phẩm Samsung Galaxy S7 là sự lựa chọn hàng đầu của không ít tín đồ công nghệ nhờ sở hữu những tính năng cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đỉnh cao…

Trong quá trình sử dụng, nếu như chẳng may điện thoại Samsung Galaxy S7 của bạn gặp phải lỗi 3G thì bài viết này MSmobile sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục điều đó. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào ngay dưới đây.

Cách Fix lỗi 3G điện thoại Samsung Galaxy S7

Nguyên nhân gây ra lỗi 3G trên điện thoại Samsung Galaxy S7

Có một số những nguyên nhân khiến cho điện thoại Samsung Galaxy S7 bị lỗi sóng 3G sau đây:

-       Có thể nguyên nhân là do bộ phận công suất của Samsung Galaxy S7 bị lỗi và dẫn đến máy không thể thu phát sóng một cách bình thường được.

-       Đôi khi lỗi 3G này xảy ra do anten phát sóng hoặc dây anten bị lỗi.

-       Do người dùng đang bật chế độ máy bay trên Samsung Galaxy S7.

-       Bị mất IMEI và điện thoại không nhận sóng.

-  Do Up Rom cho điện thoại cũng sẽ bị hiện tượng mất sóng 3G.

Cách Fix lỗi 3G điện thoại Samsung Galaxy S7

Cách khắc phục lỗi 3G trên Samsung Galaxy S7

+ Đầu tiên người dùng hãy thử sử dụng một sim khác để lắp vào Samsung Galaxy S7 của bạn và thử chức năng 3G. Cũng có thể do chiếc sim điện thoại mà bạn đang dùng bị lỗi.

+ Nếu như nguyên nhân không phải do vấn đề sim thì hãy thử kích hoạt lại tính năng này xem sao. Bạn có thể tắt 3G trên S7 đi và sau đó bật lại, thao tác nhanh bằng cách vào thanh công cụ Notification Bar hoặc vào mục Settings >> chọn tiếp phần Mobile network và chọn GSM only. Nếu như các bạn nhận thấy thiết bị có chế độ sóng 2G thì có thể lý do là do phần quản lý signal 3G bị lỗi. Bạn cũng có thể thử bằng cách bật chế độ máy bay của điện thoại 30s sau đó hãy tắt đi và thử lại.

Cách Fix lỗi 3G điện thoại Samsung Galaxy S7

+ Khôi phục cài đặt gốc trên Samsung Galaxy S7 cũng có thể khắc phục được lỗi 3G.

+ Nếu nguyên nhân gây ra lỗi 3G do bạn Up room cho Samsung Galaxy S7. Để khắc phục thì bạn hãy tiến hành như sau:

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Busybox Installer trên Google Play sau đó cài đặt.

Bước 2: Tải file vào điện thoại Samsung Galaxy S7 hoặc thẻ nhớ.

Bước 3: Sau khi đã tải xong thì người dùng hãy mở file đã tải về lên, nếu điện thoại yêu cầu cấp phép cho Super User thì bạn hãy nhấn vào đồng ý hoặc Allow, sau đó hãy chờ cho quá trình được hoàn tất.

Cách Fix lỗi 3G điện thoại Samsung Galaxy S7

Bước 4: Đợi thiết bị load xong thì các bạn nhấn chọn vào v[0,4] Patch phía dưới bên trái và nó sẽ tự cài đặt cho Samsung Galaxy S7 của bạn. Sau khi quá trình cài đặt hoàn thành máy sẽ tự khởi động lại.

Trên đây là những bước có thể giúp người dùng khắc phục được lỗi mất sóng 3G của điện thoại Samsung Galaxy S7 mà MSmobile muốn chia sẻ. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07037 sec| 2061.422 kb