Cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại HTC

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đôi khi bạn cần lưu lại thông tin nào đó trên màn hình chiếc dế yêu của mình để nhiều lúc cần đến sử dụng, tùy chọn chụp ảnh màn hình là cách tối ưu nhất cho bạn

Nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại HTC thì chúng ta có ít nhất 3 cách chụp màn hình rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người :

1: Power + Home:

Đây là cách mà hầu hết các smartphone android đều sử dụng và cũng được rất nhiều người sử dụng. Để thực hiện các bạn cần nhấn đồng thời 2 nút Power và Home (cần nhấn đồng thời một thời điểm vì nếu nút Power bấm trước có thể màn hình điện thoại của bạn sẽ bị tắt) và tùy thuộc vào dòng máy mà nút Power sẽ được bố trí bên cạnh hoặc đỉnh đầu máy. Sử dụng ngón tay thuận nhất mà bạn có thể bấm cả 2 thao tác hoặc sử dụng 2 tay. Bạn sẽ nhận được ảnh chụp pop up lên màn hình và âm thanh như chiếc máy ảnh thông báo.

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại HTC

2: Power + nút giảm âm lượng:

Cách 2 để chụp ảnh màn hình trên điện thoại HTC M9 cũ đó là nút Power và nút giảm âm lượng (tăng âm lượng không thể thực hiện) và nó cũng là 1 cách mà hầu hết các máy android sử dụng. Tương tự như cách trên nó cũng có âm thanh thông báo và màn hình pop up ảnh màn hình đã chụp.


3: Menu Quick Settings

Tính năng này rất hữu ích giúp bạn không phải sử dụng quá nhiều thao tác cũng như không khó khăn như 2 thao tác tay chân bên trên vì rất có thể bạn sẽ nhấn nhầm hoặc không đồng thời 2 phím. Bạn chỉ cần kéo thanh trạng thái từ phía trên xuống và thực hiện chụp ảnh màn hình bằng tùy chọn có sẵn của máy (như ảnh)

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại HTC

Trên đây MSmobile đã hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại HTC cực đơn giản mà không cần sử dụng phần mềm bên hãng thứ 3. Chúc các bạn thành công !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04719 sec| 2062.055 kb