Cách check iMei và kiểm tra hàng thật giả LG G4 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đối với những người dùng đang có ý định mua một chiếc điện thoại cũ thì việc tìm hiểu kiểm tra hàng thật hàng giả là điều rất quan trọng.

Bạn đang định mua LG G4 cũ? Và bạn  chưa biết làm cách nào để check số iMei cũng như kiểm tra hàng thật giả LG G4 cũ? Bài viết hôm nay, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách xem số iMei LG G4 cũ.

Cách check iMei và kiểm tra hàng thật giả LG G4 cũ

Check số iMei LG G4 cũ trực tiếp trên máy

Để xem số iMai của LG G4 cũ ngay trực tiếp trên thiết bị cũng có đến 2 cách khách nhau.

Cách thứ nhất: người dùng tiến hành như sau:

         - Bước 1: Nhập dòng lệnh *#06# từ màn hình điện thoại và bấm phím gọi đi để xem số imei của LG G4.

          - Bước 2: Khi đã nhận được số imei của LG G4 cũ rồi, bạn chỉ cần gửi số imei đó tới số 6060.

          - Bước 3: Cuối cùng, hãy đợi cho 6060 gửi số imei lại cho bạn. Nếu số iMei bạn nhận được hoàn toàn trùng khớp với số iMei mà bạn gửi đi thì LG G4 cũ đó là hàng chính hãng. Không cần phải băn khoăn nhiều khi chọn mua chiếc LG G4 cũ này nhé.

Cách 2: Từ màn hình chính của điện thoại LG G4 cũ, bạn chọn vào mục Cài đặt. Sau đó chọn tiếp mục Thông tin thiết bị. Cuối cùng vào phần Trạng thái. Số iMei của LG G4 cũ sẽ xuất hiện.

Cách check iMei và kiểm tra hàng thật giả LG G4 cũ

Với số iMei mà bạn vừa nhận được, cũng hãy làm tương tự như cách 1 để kiểm tra xem số iMei đó có trùng với số iMei từ 6060 gửi về hay không để biết đó có phải hàng chính hãng hau không nhé.

Xem số imei LG G4 cũ trên Google Dashboard

Với cách này, người dùng thực hiện như sau:

          + Bước 1: Đầu tiên, người dùng LG G4 cũ truy cập vào phần Google Dashboard với tài khoản Google mà bạn đã có.

          + Bước 2: Tiếp tục vào phần Android. Bạn sẽ thấy những thông tin liên quan đến LG G4 cũ mà mình đang có ý định mua. Và đương nhiên, trong số những thông tin đó, có cả thông tin về số Mmei của LG G4 cũ.

Cách check iMei và kiểm tra hàng thật giả LG G4 cũ

          + Bước 3: Cuối cùng thì người dùng chỉ cần lấy số iMei đó để kiểm tra xem LG G4 cũ của bạn là hàng chính hãng hay hàng dựng là được.

Check iMei LG G4 cũ bằng cách xem thông tin trên pin

Người dùng chỉ cần lấy viên pin của LG G4 cũ ra và xem thông số iMei của thiết bị. Sau đó, lấy số iMei đó đi check. Bạn sẽ biết được độ thật giả của chiếc LG G4 cũ này.

Kết luận

Trên đây là các cách giúp khách hàng có thể kiểm tra được số iMei để từ đó biết chiếc LG G4 cũ mà mình đang có dự định mua có phải là hàng chính hãng hay không. Hãy lựa chọn cách hợp lý và trở thành người tiêu dùng thông thái nhất. Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin thắc mắc về các sản phẩm liên quan, vui lòng liên hệ số hotline: 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 của Msmobile để được giải đáp.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08365 sec| 2060.367 kb