Cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3 sẽ giúp bạn có cơ hội lựa chọn được bài nhạc yêu thích và chọn làm bài nhạc đặc trưng cho riêng mình.

Cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3

Nhạc chuông cũng là một trong những cách thức đơn giản để người dùng smartphone thể hiện cá tính, niềm yêu thích cũng như tính cách của mình. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3 để bạn có thể tự mình chọn một bài nhạc yêu thích để làm âm thông báo khi có cuộc gọi đến.

Xiaomi Redmi 3 hiện đang là một trong những cơn sốt trong giới công nghệ bởi sở hữu thiết kế mới ấn tượng, mức giá chỉ khoảng 2,45 triệu đồng trong khi thông số kỹ thuật ổn định. Nếu bạn đã may mắn sở hữu trên tay chiếc điên thoại này thì có thể dễ dàng cài đặt nhạc chuông theo các cách sau:

Cách 1: Sử dụng bài hát có sẵn trong máy

Cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3

Trong Xiaomi Redmi 3 chắc chắn đã có những bài nhạc chuông được cài sẵn hoặc đơn giản người dùng cũng có thể sao chép từ máy tính vào máy thông qua cáp USB. Cách chọn bài nhạc làm nhạc chuông khá đơn giản:

- Từ màn hình chủ, chạm vào mục Cài đặt

- Đi đến trình Cài đặt Âm thanh

- Chọn nhạc chuông điện thoại

- Sau đó chỉ cần chọn bài nhạc yêu thích từ danh sách hiện ra để làm bài nhạc chuông yêu thích của mình

Cách 2: Thông qua ứng dụng trung gian Zing MP3

Cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3

Sau khi sở hữu trên tay một chiếc Xiaomi Redmi 3, bạn có thể tải về ngay ứng dụng Zing MP3 để thỏa sức nghe các bài nhạc yêu thích cũng như chọn lựa các bài hát đó làm nhạc chuông. Điều kiện là người dùng cần có một tài khoản Zing để đặc nhập.

Các bước cài đặt như sau:

- Đăng nhập tài khoản Zing MP3

- Gõ vào ô tìm kiếm bài hát bạn muốn chọn làm nhạc chuông

- Tải bài hát đó về máy

- Sau khi bài hát đã được tải về máy, chỉ cần nhấn để chọn làm nhạc chuông là hoàn thành.

Trên đây là hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho Xiaomi Redmi 3. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05829 sec| 2061.586 kb