Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3 được hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái tải các ứng dụng về chiếc điện thoại này và trải nghiệm.

Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 là một trong những chiếc điện thoại tuyệt vời vào thời điểm cuối năm nay. Chính vì đến từ một hãng điện tử Trung Quốc nên một trong những thiếu sót của smartphone này đó là không được cài sẵn Google Play khi ra khỏi hộp. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3 thông qua bài viết sau.

Bước 1:

Cài đặt Google Installer từ link cuối bài vào laptop hoặc PC của bạn

Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 2:

Chuyển bộ cài đặt Google Installer vào bộ nhớ trong của Xiaomi Redmi Note 3 thông qua cáp USB

Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 3:

Đi đến File Explorer, chạm vào APKs và chọn Google “Installer.apk để tiến hành cài đặt phần mềm này trên thiết bị của mình

Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 4:

Chạm vào biểu tượng Google Installer sẽ điều hướng đến Installer. Nếu bạn gặp phải lỗi Error Message như hình dưới thì có thể thử lại vào lần, nó sẽ hiển thị một danh sách ứng dụng Google Apps để tải về

Cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3

Bước 5:

Cài đặt Google Play và thực hiện các thao tác như hình trên. Nó sẽ tự động cài đặt Google Service Framework, Google Account Manager và một số ứng dụng khác của Google. Những pần mềm người dùng thường cài đặt đó là Google Maps, trình duyệt Google Chrome và Google Contacts Sync.

Bước 6:

Khởi động lại thiết bị. Bây giờ Xiaomi Redmi Note 3 hay Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi mi4c đã được cài đặt các ứng dụng và dịch vụ của Google.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn rắc rối với những công đoạn này thì cũng có thể chọn mua tại Msmobile vì đây là một trong những hệ thống cửa hàng ngoài mức giá ưu đãi, có hỗ trợ kỹ thuật còn cài sẵn Google Play trước khi trao điện thoại đến tay khách hàng.

Trên đây là cách cài Google Play cho Xiaomi Redmi Note 3 đầy đủ và chi tiết nhất. Chúc các bạn thành công!

Link tải Google Installer.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06146 sec| 2064.375 kb