Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng MSmobile khám phá Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus ngay tại bài viết này để tự mình bảo vệ sức khỏe thị lực.

Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Màn hình bảo vệ mắt của OPPO F1 Plus có ác dụng lọc bớt ánh sáng xanh, tạo khả năng hiển thị êm dịu, hạn chế các tác hại dễ gây tổn thương cho mắt. Cùng MSmobile khám phá Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus ngay tại bài viết này để tự mình bảo vệ sức khỏe thị lực.

Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Hệ điều hành F1 Plus mà Oppo thiết kế ra cũng giống như đa phần các mẫu điện thoại của mình xuất phát từ nền tảng Android, giao diện phẳng khá thời trang cùng trang bị một số tiện ích ưu tiên lợi ích sức khỏe của người dùng. Một trong những tiện ích của F1 Plus chính là chức năng màn hình bảo vệ mắt.

Trong các nghiên cứu của mình, Oppo đưa ra khẳng định ánh sáng xanh sóng ngắn đặc biệt có hại cho mắt. Nếu mức độ nhìn liên tục kéo dài sẽ gây ra những hiện tượng như mỏi mắt, dần dần ảnh hưởng xấu đến võng mạc, dễ gây ra những vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng tới thị lực.

Trang bị màn hình bảo vệ mắt, OPPO F1 Plus sẽ tiến hành lọc ánh sáng xanh với nhiều cấp độ lọc khác, tạo khả năng hiển thị êm dịu, thân thiện với thị lực của người dùng.

Tìm hiểu Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus để thử trải nghiệm tiện ích số một này của OPPO.

Màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus máy sẽ chuyển sang màu khác để giúp bạn bảo vệ mắt khi đọc và xem phim bạn nhé.

Bước 1: Tìm mục Cài đặt ngoài giao diện chính OPPO F1 Plus.

Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Bước 2: Vào tab Hiển thị rồi chọn Màn hình và độ sáng.

Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Bước 3: Chọn Màn hình bảo vệ mắt, chúng ta có 3 mức: thấp, trung bình hoặc cao. Nếu chọn mức bảo vệ cao thì màn hình sẽ có sắc đỏ hồng rất rõ rệt.

Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Cách cài đặt màn hình bảo vệ mắt OPPO F1 Plus

Vậy , chỉ với các thao tác bằng Cài đặt bạn đã thực hiện thay đổi chế độ bảo vệ mắt của OPPO F1 Plus thành công rồi. Liên hệ với MSMobile, chúng tôi sẽ ngay lập tức giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc liên quan đến kỹ thuật, các vấn đề thường gặp để giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên chính chiếc điện thoại của mình. Chúc các bạn thành công.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile : 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline liên hệ và tư vấn trực tiếp: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210

MSmobile hân hạnh được đón tiếp.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10684 sec| 2061.898 kb