Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 5 cũ là cái tên dù đã “cũ” những vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường công nghệ. Nó đem đến cho người dùng những tiện ích sáng tạo, đặc biệt là những tính năng thông minh cực kỳ hấp dẫn.

MSmobile sẽ hướng dẫn bạn Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ. Các bạn cùng chú ý nhé.

Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Đánh giá tổng thể về siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5 cũ.

Samsung Galaxy Note 5 cũ là phiên bản hoàn hảo từ sự nâng cấp vượt trội siêu phẩm Galaxy Note 4. Nó sở hữu một thiết kế sang trọng với sự tinh tế trong từng chi tiết. Khung kim loại chắc chắn và thu hút khiến cho Samsung Galaxy Note 5 cũ nổi bật trên nền những siêu phẩm di động khác cùng tầm giá. Nó cũng được trang bị một màn hình    Super AMOLED 5.7 inch với 16 triệu điểm màu sắc nét và trung thực.

Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Đồng thời, Samsung Galaxy Note 5 cũ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên một chiếc điện thoại di động. Nó sở hữu cấu hình khủng với RAM 4GB và con chip lõi 8 Exynos 7420 đầy mạnh mẽ. Hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm thứ vị trên từng ứng dụng và tính ăng giải trí đa nhiệm của siêu phẩm hàng đầu này.

Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ.

Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Samsung Galaxy Note 5 cũ sở hữu tính năng đa cửa sổ. Nó giúp siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5 cũ có khả năng  chạy hai ứng dụng cùng một lúc trong chế độ xem chia đôi màn hình. Bạn cũng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc trong chế độ xem pop-up. Đặc biệt với màn hình góc rộng cho phép bạn sử dụng thao tác S pen nhanh chóng trên từng ứng dụng đa nhiệm.

Hướng dẫn Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ.

Cách bật tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ

Để có thể sử dụng được tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chạm vào phím bên trái nút Home.

Thao tác này nhằm mở các ứng dụng được sử dụng gần đây.

Bước 2: Bạn vuốt lên hoặc xuống và chạm vào trên một cửa sổ ứng dụng gần đây bạn thường hay sử dụng > ứng dụng đã chọn sẽ khởi động trong cửa sổ bên trên.

Rất đơn giản, chỉ với 2 thao tác cơ bản bạn đã có thể sử dụng tính năng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy Note 5 cũ một cách tiện dụng.

Chúc các bạn thành công và có sự trải nghiệm tuyệt vời với siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5 cũ.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11010 sec| 2061.953 kb