Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
OPPO F1 là đại diện tiếp theo cho dòng điện thoại thông minh cùng với những tính năng hấp dẫn. Nó chinh phục cả thế giới công nghệ và đủ sức thách thức với nhiều siêu phẩm đẳng cấp hàng đầu khác.

Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, MSmobile sẽ hướng dẫn cho bạn cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1 – Một chức năng thông minh hàng đầu.

Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1

Điện thoại thông minh thế hệ mới hầu hết đều được trang bị tính năng dò tìm đường bằng việc sử dụng bản đồ chỉ dẫn. Tính năng này đã không còn quá xa lạ với bất kỳ người dùng nào. Thế nhưng, mỗi dòng điện thoại, mỗi hãng sản xuất lại trang bị cho tính năng này những thuộc tính khác nhau với cách thức sử dụng cũng như điều hướng không giống nhau.

Trên chiếc điện thoại Oppo F1 thông minh bậc nhất của nhà sản xuất Oppo lừng danh Trung Quốc, tính năng “Tìm kiếm” cũng được hỗ trợ tối ưu nhất với những thuộc tính hoàn hảo không điểm chê trách.

Hướng dẫn Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1.

Như đã nói ngay từ đầu, tính năng “tìm kiếm” trên điện thoại di động thì không còn xa lạ với bất kỳ người dùng nào. Nhưng cách thức thực hiện, triển khai và thao tác với nó thì không giống nhau giữa các siêu phẩm smartphone này.

Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1

Để bật tính năng tìm kiếm vị trí trên điện thoại điện thoại OPPO F1, MSMobile sẽ hướng dẫn cho bạn với các thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào mục "Cài đặt" trên điện thoại OPPO F1.

Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1

Bước 2: Bạn tiến hành nhấn chọn " GPS" trong mục “Cài đặt”.

Bước 3: Bạn tiếp tục nhấn chọn "Bật" GPS.

Bước 4: Bạn chọn lệnh " Đồng ý" hiển thị trên màn hình.

Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1

Rất đơn giản, đó là 4 bước cơ bản giúp bạn có thể bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1. Ngoài ra, siêu phẩm này còn sở hữu rất nhiều các tính năng thông minh khác. Nó là sự đại diện tiêu biểu nhất của thế giới smartphone hiện đại với những tính năng thông minh hàng đầu.

Cách bật chức năng tìm kiếm trên OPPO F1

Với những gì mà MSmobile hướng dẫn và chia sẻ, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn những kiến thức công nghệ bổ ích lý thú. Nếu có bất kì thắc mắc hay giải đáp nào cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ: (04) 6680 2222 hoặc trực tiếp tới một trong hai cơ sở bán hàng của MSmobile để được tư vấn trực tiếp:

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Chúc các bạn thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.85526 sec| 2061.836 kb