Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Oppo F1 Plus là siêu phẩm đẳng cấp đỉnh cao hàng đầu của nhà sản xuất lừng danh Oppo. Nó không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng mà hơn nữa Oppo F1 Plus còn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với những tính năng ưu việt, hấp dẫn.

Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus

Trong bài viết ngày hôm này, MSmobile sẽ hướng dẫn bạn Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus.

Thật sự phải nói rằng, nếu như bạn đang cầm trên tay siêu phẩm Oppo F1 Plus, thì thực sự bạn đang có một siêu phẩm hàng khủng thuộc top đầu. Nó hấp dẫn với các tính năng cực kỳ thông minh và nhạy bén. Nó là sự hiện diện cho một thế hệ smartphone tương lai với những yêu cầu cao không chỉ về thiết kế, cấu hình.

Thông tin về Oppo F1 Plus.

Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus

OPPO F1 Plus là mẫu phablet tầm trung được nhà OPPO trình làng cách đây không lâu. Nó được trang bị một màn hình kích thước lớn 5,5 inch trên nền tảng thiết kế sang trọng, thanh lịch. OPPO F1 Plus là đại diện cho những siêu phẩm smartphone thời trang, cao cấp cùng những tính năng ưu việt.

Nó được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng với độ bền cao. Các chi tiết góc cạnh, viền và khung được gia công tỉ mỉ, sắc nét. Nó khá thoải mái và tiện dụng khi sử dụng, thậm chí là trên một bàn tay.

Không chỉ đẹp về hình ảnh bên ngoài, OPPO F1 Plus còn ấn tượng với những thông số ĩ thuật cực cao, vượt xa so với tầm giá trị của nó. OPPO F1 Plus sử dụng vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 cùng với mức dung lượng RAM "khủng" 4GB hỗ trợ cực tốt cho việc xử lý đa nhiệm ứng dụng. Nó hoạt động ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ trên nền tảng Color OS phiên bản 3.0 mới nhất được tùy biến trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus

Không chỉ sở hữu bộ đôi camera sắc đẹp hoàn hảo mà OPPO F1 Plus còn được trang bị nhiều hơn như thế những tính năng hấp dẫn, thông minh phục vụ nguwoif dùng một cách tối ưu nhất.

Hướng dẫn thao tác kĩ thuật thực hiện bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus.

Có thể nói, chế độ bao da trên OPPO F1 Plus là một chế độ cực thông minh và tiện dụng. Nó là chế độ khi bạn dùng những bao da có cửa sổ mặt trước hiển thị nội dung xem nhanh. Thật tiện ích phải không nào.

Để thực hiện bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus các bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây của MSmobile:

Bước 1: Bạn nhấn chọn vào "Cài Đặt" trên màn hình chính của OPPO F1 Plus.

Bước 2: Nhấp tiếp vào "Cử chỉ & Chuyển động".

Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus

​Bước 3: Trong mục “Cử chỉ và chuyển động” bạn tiến hành hãy bật "Chế độ che".

Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus

Rất đơn giản như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã hoàn thành xong Cách bật chế độ bao da trên Oppo F1 Plus.

Hy vọng với những thông tin từ MSmobile, chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn nhiều điều. Nếu gặp bất cứ thắc mắc hay có điều gì cần giải đáp, vui lòng liên hệ: (04) 6680 2222 hoặc trực tiếp tới một trong hai cơ sở bán hàng của MSmobile tại:

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

MSmobile hân hạnh được đón tiếp.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.35744 sec| 2061.531 kb