Các thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Các thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ sẽ mang đến nhiều cách thức tương tác thú vị hơn dành cho người dùng, hỗ trợ mở rộng thêm nhiều tính năng trên chiếc smartphone này.

Nếu bạn đã sở hữu cho mình một chiếc Sony Xperia Z5 cũ thì dưới đây là một số thủ thuật mà người dùng nên cân nhắc sử dụng để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn với chiếc điện thoại này.

Các thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ

1.  Cảm biến dấu vân tay

Các thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ

Cảm biến dấu vân tay trên Sony Xperia Z5 cũ được tích hợp ở nút nguồn nằm ở cạnh phải thiết bị. Trước khi sử dụng tính năng này, người dùng cần phải thiết lập, đăng ký dấu vân tay bằng cách từ màn hình chủ, điều hướng đến trình cài đặt Settings, kéo xuống và chạm vào mục Security và chọn Fingerprint Manager.

Sau đó người dùng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký sau đó có thể dễ dàng khóa, mở máy bằng chính dấu vân tay của mình.

2. Giữ cho máy luôn mát mẻ

Các thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ

Một số thiết bị của Sony, điển hình như Xperia Z3 + bị chỉ trích khá nhiều vì nó có hiện tượng bị nóng lên khi chạy các ứng dụng nặng. Chính vì thế, cách tốt nhất để tránh trường hợp trên là luôn giữ cho chiếc Sony Xperia Z5 cũ của bạn trong nhiệt độ kiểm soát bằng cách nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng bên ba có tên gọi là Cooler Master. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể giữ Sony Xperia Z5 cũ không quá nóng bằng cách ngắt bớt các kết nối khi không sử dụng đến.

3. Cải thiện thời lượng pin của máy

Các thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ

Sony Xperia Z5 cũ được tích hợp một tính năng tiết kiệm pin khá tuyệt vời, mang đến thời lượng sử dụng lâu dài hơn cho mỗi lần sạc. Người dùng chỉ cần mở trình Cài đặt Settings, chọn Power management để xem chỉ số dung lượng pin ước tính của máy. Bên dưới tùy chọn này sẽ có các chế độ tiết kiệm pin riêng biệt để người dùng lựa chọn. Chế độ Stamina sẽ giúp Sony Xperia Z5 cũ tự ttawnts Wi-Fi và dữ liệu dữ động khi màn hình tắt. Chế độ Ultra Stamina sẽ tự động hạn chế các tính năng trừ các tính năng cơ bản như nhắn tin và gọi điện. Chế độ Low-battery sẽ bật khi pin giảm xuống một lượng nhất định đồng thời nó sẽ tự động tắt các tính năng như Bluetooth, GPS và rung để giúp máy kéo dài thời lượng pin.

Trên đây là một số thủ thuật hay dành cho Sony Xperia Z5 cũ. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi đến số Hotline: 0906.655.655 của Msmobile để được giải đáp!

Xem thêm:

Xiaomi Mi5

HTC One M8 cũ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04039 sec| 2061.422 kb