Bí mật theo dõi vị trí điện thoại Android: Samsung, Sony, LG, Oppo ...

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bí mật theo dõi vị trí của người khác là một việc làm không tốt. Tuy nhiên trong những trường hợp cần thiết ta vẫn phải tìm đến cách này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn theo dõi vị trí người dùng điện thoại Android một cách bí mật nhất.

 

>>> Top điện thoại 2 sim đến từ thương hiệu Samsung giá rẻ tốt nhất 2016

>>> Tin hot ! Samsung Galaxy S8 sẽ được tích hợp Bluetooth 5.0

 

Sử dụng tính năng “ Dòng thời gian” của Google Map

 

Tính năng này có thể áp dụng để theo dõi hầu hết mọi thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành Android như Samsung, Sony, LG, Oppo...

Để theo dõi được cần một số yêu cầu sau:

  • Điện thoại người được theo dõi cần phải có kết nối wifi, dữ liệu mạng đi động...
  • Cần có tài khoản Google của thiết bị Android bạn cần theo dõi. Hoặc nếu không thể biết được tải khoản Google, bạn có thể bí mật đăng nhập thêm một tài khoản Google vào thiết bị cần theo dõi.

Bước 1: Bạn bí mật bật tính năng định vị (GPS) trên điện thoại của người cần theo dõi bằng cách vào Cài đặt => Riêng tư => vị trí => Bật GPS

Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị hết mọi thao tác đăng nhập Google, bật GPS, bạn tuy cập vào trang https://www.google.com/maps/timeline?pb của Google, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google có trên điện thoại Android cần theo dõi. Sau đó chỉ cần ngồi một chỗ là đã xác định được vị trí của thiết bị điện thoại Anđroid cần theo dõi.

 

bi-mat-theo-doi-thiet-bi-dien-thoai-androi

 

Cách này có ưu điểm là có thể hiển thị chính xác từng giờ phút và địa điểm một, đồng thời không bị gửi thông  báo đến máy của người cần theo dõi, vì thế rất khó bị phát hiện.

Bằng cách sử dụng tính năng “ Dòng thời gian” của Google Map, người dùng có thể bí mật theo dõi được hầu hết mọi dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android như Samsung, LG, Oppo...Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng cách này trong trường hợp thực sự cần thiết, vì theo dõi  quyền riêng tư của người khác là một hành động không được khuyến khích. Chúc các bạn thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10775 sec| 2061.672 kb