Sở hữu InWatch B, InWatch C Plus chỉ với 490.000đ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 19/09/2015 tới đây sẽ diễn ra sự kiện ra mắt hai sản phẩm mới của hãng InWatch là InWatch B và inWatch C Plus. Đặc biệt Msmobile trở thành đơn vị phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Nhân sự kiện này khách hàng sẽ có cơ hội mua chiếc InWatch B và InWatch C Plus chỉ có giá 490.000đ. Để biết thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi mời khách hàng tham khảo tại bài viết này. 

Sở hữu InWatch B, InWatch C Plus chỉ với 490.000đ

Sự phát triển nhanh như vũ bão của thế giới công nghệ khiến những thiết bị trong cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thông minh hơn, thú vị hơn. Mỗi thiết bị không chỉ có một chức năng nhất cố định mà tích hợp trong đó nhiều tính năng hữu ích khác. 
Chiếc điện thoại giờ đây không chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin mà chiếc điện thoại của bạn có thể nghe nhạc, chụp ảnh, xem phim và thậm chí đóng vai trò như một bác sĩ trong gia đình với tính năng chăm sóc sức khỏe.
Không chỉ chiếc điện thoại được hiện đại hơn, các vật dụng trong nhà cũng ngày càng trở nên hiện đại hơn mà ngay cả chiếc đồng hồ cũng không còn là thiết bị đeo tay mang tính thẩm mỹ mà nó trở nên thú vị hơn, tích hợp nhiều tính năng hơn. 
Tất cả các tính năng như nghe gọi, nhắn tin,nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim…đều được tích hợp trên chiếc đồng hồ thông minh mang tên inWatch B và InWatch C Plus.

Sở hữu InWatch B, InWatch C Plus chỉ với 490.000đ

Với chiếc đồng hồ thông minh bạn không cần phải nguy hiểm nghe điện thoại khi đang lái xe hay đang bận công việc không thể nghe điện thoại được bởi nó được trang bị khe gắn sim hoạt động như thiết bị nghe gọi độc lập. Đồng thời nó cũng được đồng bộ với chiếc điện thoại của bạn giúp bạn không bỏ lỡ những thông báo quan trọng khi bạn không sử dụng điện thoại. 
Chiếc đồng hồ thông minh inWatch B và InWatch C Plus sẽ bán ra thị trường Việt Nam có mức giá khoảng 1 triệu đồng. Chỉ với 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang, sang trọng, đặc biệt bạn có thể sử dụng nó vào nhiều việc khác nhau. mức giá này phù hợp với mọi người khách hàng bình dân muốn trải nghiệm thiết bị hoàn toàn mới. 
Trước đây khách hàng phải chi một số tiền khá lớn để sở hữu chiếc đồng hồ tương tự của các hãng như Apple Watch, Galaxy Gear, Moto 360, LG Watch... nhưng mức giá cao hơn nhiều, khoảng 4 đến 10 triệu. do vậy những khách hàng có thu nhập bình quân thường không đủ khả năng có được. Hơn nữa những thiết bị này lại chỉ có thể đồng bộ với điện thoại mà sẽ trở thành chiếc đồng hồ bình thường khi hoạt động độc lập. 

Cách đây không lâu chiếc InWatch C đã tạo nên trào lưu mua sắm smartwatch tại Việt Nam. Để tiếp nối thành công này inWatch sẽ phân phối thêm hai chiếc đồng hồ thông minh với nhiều cải tiến vượt bậc cùng mức giá hấp dẫn là inwatch B và inwatch C Plus. 

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau: 

- Thời gian và địa điểm áp dụng: Chương trình được diễn ra từ 8h30 ngày 19/09/2015 tại showroom MSmobile 16, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. 
- 5 Khách hàng xếp hàng đầu tiên: sẽ được mua InWatch B và InWatch C Plus với giá ưu đãi chỉ 490.000đ (Tiết kiệm đến 700.000đ so với giá niêm yết) đồng thời được tặng thẻ nhớ 8Gb trị giá 200.000đ
- 10 khách hàng tiếp theo: sẽ được mua InWatch B và InWatch C Plus với giá chỉ 790.000đ (Tiết kiệm 400.000đ so với giá niêm yết) và tặng thẻ nhớ 8Gb trị giá 200.000đ
- 35 Khách hàng tiếp theo: sẽ được mua ưu đãi InWatch B và InWatch C Plus giá chỉ 990.000đ (Tiết kiệm 200.000đ so với giá niêm yết) và được tặng tai nghe không dây Bluetooth. 

Tổng quan về inwatch B

Inwatch B được coi là bản sao của Applewatch nên thiết kế đẳng cấp, sang trọng, gia công sắc xảo, chi tiết trong từng bộ phận. Tuy nhiên mức giá của nó chỉ bẳng 1/10 so với sản phẩm đến từ Apple. 
Giá niêm yết tại Msmobile: 1.090.000đ, bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu xuấy hiện lỗi do nhà sản xuất. 
Những tính năng hữu ích: 

Mở hộp InWatch B tại MSmobile

Inwatch B có thể kết nối với Smartphone qua Bluetooth để hiện thị thông báo, tin nhắn, thực hiện cuộc gọi và đồng bộ danh bạ với Smartphone. Chiếc đồng hồ này tương thích với IOS, Android, BB 10, Windows Phone. Tuy nhiên nếu người dùng Android sẽ có nhiều tính năng nhất.
Inwatch B có thể hoạt động độc lập, nhắn tin nghe gọi bới được hỗ trợ khe sim, nghe nhạc, xem ảnh, video qua thẻ nhớ. Đồng thời máy có thể quay phim chụp ảnh với camera, báo thức, xem lịch, đồng hồ, máy tính, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bằng cách dõi giấc ngủ, đếm bước chân...

Giới thiệu sản phẩm Inwatch C Plus

Inwatch C plus có nhiều nâng cấp so với inwatch C về khả năng gia công hoàn thiện tốt hơn, dễ dàng tháo lắp hơn. Thiết kế này cũng tạo chon người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. phím nguồn được đặt cạnh trái, được gioăng cao su chắc chắn, dây đeo dẻo, mềm mại không gây khó chịu khi đeo trên cổ tay. 
Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có giao diện đẹp, hiện đại, dễ dùng hơn. Camera nâng cấp lên 1.3Mpx so với VGA trên inwatch C. viên pin có dung lượng lên tới 450mAh, được tăng thêm 70 mAH so với inwatch C và được hỗ trợ kết nối qua NFC bên cạnh kết nối Bluetooth truyền thống.

Đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 InWatch C Plus

Giá niêm yết: 1.090.000đ, bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. 
Tính năng của Inwatch C Plus:
Inwatch C plus có thể kết nối qua Bluetooth để hiện thị thông báo, tin nhắn, thực hiện cuộc gọi, đồng bộ danh bạ với Smartphone. Chiếc đồng hồ này tương thích với IOS, Android, BB 10, Windows Phone. (đặc biệt dùng với Android sẽ có nhiều tính năng nhất). 
Không chỉ hoạt động khi kết nối với smartphone mà nó có thể hoạt động độc lập, nhắn tin nghe gọi bằng sim và nghe nhạc, xem ảnh, video qua thẻ nhớ. Ngoài ra chiếc đồng hồ thông minh inwatch C plus còn có khả năng quay phim chụp ảnh với camera, báo thức, xem lịch, đồng hồ, máy tính, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân... giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình từng ngày, đưa ra chế độ luyện tập hợp lý. 
Ngày 19/09/2015 tại MSmobile diễn ra chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn để chào mừng sự kiện ra mắt inwatch B và inwatch C Plus. Tại sự kiện này khách hàng có cơ hội mua InWatch B và Inwatch C plus với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều phần quà có giá trị. 

Ngoài ra, chúng tôi còn tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn tới khách hàng, áp dụng với mọi sản phẩm đang có tại showroom. Nhanh chân đến MSmobile để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09183 sec| 2069.617 kb