Dừng hợp đồng nhượng quyền Msmobile showroom 54 Trần Đăng Ninh ( Có đấu hiệu lừa đảo )

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
MSmobile xin gửi thông báo tới quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt 10 năm qua. MSmobile cũng gửi lời xin lỗi những khách hàng đã mua hàng và gặp các sự cố mua hàng thuộc các chi nhánh nhượng quyền của MSmobile. Hiện nay MSmobile đã chính thức dừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu đối với một số cơ sở không thực hiện theo đúng chính sách của MSmobile để đảm bảo về quyền lợi khách hàng.

Dừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu MSmobile tại cơ sở 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy

MSmobile xin gửi thông báo tới quý khách hàng hiện tại chúng tôi đã dừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu tại chi nhánh 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy  từ ngày 01/01/2021 vì có đấu hiệu lừa đảo khách hàng làm việc không tuân thủ chính sách của MSmobile.

Hiện tại địa chỉ cơ sở trên còn có dấu hiệu mạo nhận thương hiệu MSmobile nhằm mục đích lợi dụng data khách hàng đã tin tưởng đến với MSmobile trong suốt 10 năm qua để trục lợi.

 

Thông tin về MSmobile 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy lừa đảo mạo nhận thương hiệu.

  • Website chính thức MSmobile: https://msmobile.com.vn/
  • Website 54 trần đăng ninh lừa đảo khách hàng: msmobile.vn

 

  • Website chính thức của MSmobile

  • Website lừa đảo mạo nhận MSmobile

Phản hồi khách hàng về cơ sở 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy lừa đảo

Gần đây MSmobile đã nhận được rất nhiều thông tin về cơ sở 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy lừa đảo khách hàng bán hàng giả và hàng dựng lại không đúng với những cam kết của MSmobile với khách hàng.

 

Thông tin về thương hiệu MSmobile

Thương hiệu MSmobile đã được đăng kí đầy đủ bản quyền nhãn hiệu, logo cũng như đăng ký website lên bộ công thương. Các cơ sở cố tình mạo nhận thương hiệu của MSmobile để lừa đảo khách hàng đều sẽ bị pháp luật can thiệp xử lý trong thời gian sớm nhất. Vì vậy MSmobile xin gửi thông báo tới quý khách hàng nắm bắt thông tin cụ thể tránh gây hiểu lầm cũng như nhầm lẫn về chi nhánh, cơ sở cũng như thương hiệu MSmobile.

 

Thông tin các chi nhánh và dịch vụ của MSmobile

HỆ THỐNG MSMOBILE

MSMOBILE HÀ NỘI

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09721 sec| 2067.484 kb