Cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S7 cũ với giá cực shock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu như tại thời điểm ra mắt sản phầm vì lý do nào đấy bạn chưa có dịp trải nghiệm Samsung Glaxy S7 thì đây sẽ là cơ hội lớn dành cho bạn. Giá Samsung Glaxy S7 cũ chỉ hơn 7 triệu đồng tại Msmobile – điểm đến dành cho các nhà thông thái.

Với giá ưu đãi ngay từ ngày đầu tiên mở bán đã hơn 10.000 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ được bán ra. Nó đã trở thành siêu phẩm hót phá vỡ kỷ lục điện thoại cũ trên thị trường. Samsung Galaxy S7 cũ mang đến cho người dùng hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như: trao đổi thông tin, làm việc di động, giải trí mọi lúc mọi nơi... Và thậm chí là để sefile một vài tấm ảnh hay dùng nó như một phụ kiện thời trang hàng đầu. Điện thoại di động thực sự đã giúp thay đổi toàn diện cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

>>> Chào ngày mới năng động cùng Samsung Galaxy S7 cũ (99%)

>>> Hướng dẫn chọn địa chỉ bán Samsung Galaxy s7 cũ uy tín tại Hà Nội

Nhiều tính năng hấp dẫn mà chỉ duy nhất Samsung Galaxy S7 mới có

Glaxy S7  không ngại mưa gió, chống lại thời tiết

galaxy-s7-cu-chong-nuoc

Galaxy S7  khả năng chống bụi, nước đạt chuẩn IP68, đồng nghĩa với việc máy có thể nghịch sâu dưới 1 mét nước trong khoảng thời gian 30 phút. Đây được xem là yếu tố cần có trên smartphone cao cấp

Trải nghiệm camera dưới nước tuyệt vời

galaxy-s-7-cu-camera

Glaxy S7 cũ mang đến khả năng chống nước độc nhất với mức giá khiến bạn hài lòng. Dưới độ sâu của biển hay bể bơi bạn vẫn thoải mái chụp ảnh tự sướng với camera sau 12MP, tự động lấy nét chuyên nghiệp, với camera S7 cũ bạn không ngại điều gì. Ngoài ra phím camera chuyên dụng để dễ dàng vào ứng dụng camera hoặc chuyển sang video để ghi lại những điều thú vị. 

Sạc pin siêu tốc

Được biết, Galaxy S7 cũ vẫn được thừa hưởng khả năng sạc nhanh như trên các phiên bản tiền nhiệm Galaxy S6 series. Như vậy, máy có thể sạc được 60% pin chỉ trong khoảng thời gian 30 phút.

Samsung Pay đa năng hơn

s7-cu-pay

Samsung Pay có thể thực hiện giao dịch với hầu hết các đầu đọc thẻ tín dụng, ngay cả những máy đời cũ. Như vậy có nghĩa là người dùng Galaxy S7 cũ sẽ thoải mái trong các hình thức giao dịch thẻ tín dụng ở nhiều nơi hơn, thay vì "kén cá chọn canh" như của Apple Pay.

Trên màn hình cạnh của Galaxy S7 có cả widget

Bạn có thể truy cập các ứng dụng yêu thích, danh bạ, tin tức, và thậm chí cả widget như soạn tin nhắn văn bản ngay từ màn hình cạnh kép trên Galaxy S7 cũ.

Chất lượng Samsung Galaxy S7 cũ chính hãng ở Msmobile

- Hàng mới 99%, còn long lanh 
- Đảm bảo chất lượng
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Sản phẩm đã qua khâu sàng lọc khắt khe của đội ngũ kỹ thuật
- Chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc, nhận đổi trả trong vòng 15 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Tạm kết: Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ siêu phẩm này. Nó giống như chiếc chìa khóa mở cánh cổng thông minh của những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời. Ngay từ bây giờ, bạn đã có đủ lý do để cảm thấy hứng thú với sản phẩm này chứ. Samsung Galaxy S7 cũ không làm bạn thất vọng.

Cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S7 cũ với giá cực shock

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06260 sec| 2065.945 kb