Mua Online XIAOMI - UP ROM Tiếng Việt miễn phí tại nhà chỉ có tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu khách hàng đã và đang muốn mua điện thoại Xiaomi xách tay. Ngay cả các bạn "mua điện thoại Xiaomi Online", "mua điện thoại Xiaomi từ xa" đều có thể cài Tiếng Việt nhanh chóng, đơn giản ngay tại nhà thì chắc chắn rằng lựa chọn MSmobile là sự lựa chọn hàng đầu

Hiện tại, rất nhiều bạn băn khoăn khi mua sản phẩm điện thoại Xiaomi được cửa hàng tư vấn đó là "Bên em đã Unlock Bootloader, Anh/chị cứ sử dụng bình thường trong 7 ngày (168 giờ) sau đó quay lại để bên em hỗ trợ cài đặt Tiếng Việt trên thiết bị của anh/chị...".

                                                 Kỹ thuật viên tại MSmobile

Điều này đã làm cho không ít anh em lo lắng và quan ngại. Đặc biệt là với các bạn mua hàng từ xa, mua điện thoại Xiaomi Online, mua về quê tặng người thân, ông bà, bố mẹ,...

Do vậy ở bài viết này MSmobile xin cam kết để các bạn hoàn toàn yên tâm về việc sau 7 ngày (168 giờ) kể từ khi Unlock thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên tại Msmobile sẽ hỗ trợ và hướng dẫn cũng như thực hiện trực tiếp các thao tác bằng Teamviewer để phục vụ cho tất cả anh em Chơi điện thoại Xiaomi ở xa có thể được cài ROM Tiếng Việt dễ dàng, nhanh chóng. Tránh việc phải gửi lại trực tiếp cửa hàng gây mất thời gian và chi phí vận chuyển.

Tải Teamviewer tại đây: https://taimienphi.vn/download-teamviewer-33/taive

Sau 7 ngày Unlock, các bạn vui lòng chụp lại hóa đơn mua hàng và gửi qua Fanpage FBhttps://www.facebook.com/msmobile.com.vn/. Ngay lập tức, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ bắt tay vào việc cài ROM TV cho bạn !

Yêu cầu quan trọng: Bạn cần có máy tính kết nối Internet, đảm bảo máy tính không dính virus và Cable kết nối giữa điện thoại với máy tính ổn định trong suốt quá trình cài ROM !

Dowload các phần mềm sau đây để hỗ trợ cho việc UP ROM TV:

Tải về Mi Flash tại đây: http://download.appmifile.com/images/2018/06/13/f267b936-45cd-4b3d-b15a-947fb4b674b1.zip

Tải về Mi Unlock tại đây: https://xiaomitools.com/download/mi-flash-unlock-tool-v3-5-1030-37/

Tải về ADB android driver 1.3 tại đây: https://drive.google.com/file/d/0B0MKgCbUM0itSUhpUklCTFpzWkE/view

Thao tác hỗ trợ việc cài ROM bạn cần biết: Nhấn và giữ đồng thời Phím Nguồn + Giảm Âm Lượng (khoảng 1 phút) cho đến khi trên màn hình điện thoại xuất hiện chế độ Fastboot

                                                            Tuyển dụng nhân viên kế toán tại Msmobile

Lưu ý:

- Trong mọi trường hợp, khách hàng mua sản phẩm Xiaomi xách tay tại MSmobile không tự ý thoát tài khoản Mi chúng tôi đã đăng ký trên điện thoại của khách hàng để được Unlock Bootloader thành công !

- Trên máy tính các bạn nhớ tắt hoặc Uninstall phần mềm Diệt Virus và Tường lửa đi nhé !

- Các bạn nên sạc trên 50% pin điện thoại và lưu lại toàn bộ dữ liệu cá nhân trước khi chạy ROM bởi việc chạy ROM TV sẽ biến điện thoại của bạn thành một máy "mới tinh".

- Mọi trường hợp phát sinh khác, Quý khách hàng vui lòng gửi máy trực tiếp qua TTBH 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN để được hỗ trợ tốt nhất.

- Hướng dẫn cài CH PLAY cho điện thoại Xiaomi xách tay: Google Play cho điện thoại Xiaomi mới nhất 2020

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.36471 sec| 2070.992 kb