Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sự xuất hiện của Sony TX như một quân át chủ bài đánh vào mùa mua sắm cuối năm 2012, khi TX được trang bị cấu hình mạnh nhất (chip xử lý 2 nhân S4 hiệu năng vượt cả One X và ngang ngửa Galaxy S3, Camera 13mpx, thiết kế cực mỏng, lịch lãm và mềm mại).

Sony TX hiện tại đang là model đỉnh cao nhất của dòng Sony năm 2012, máy ra mắt với hệ điều hành android 4.0.4 và được Sony hứa hẹn sẽ nâng cấp lên 4.1 sau một thời gian ngắn ra mắt. Chia sẻ cảm giác sử dụng TX đó là thân máy khá mỏng, nhưng lại rất chắc chắn cảm giác như nguyên khối, khi cầm máy trên tay nhắn tin rất thích vì thiết kế cong khiến cho TX dễ cầm và làm chủ màn hình với 2 ngón trỏ nhắn tin.

Hôm nay MSmobile sẽ hướng dẫn cho các bạn up rom 4.3 cho Sony TX (LT29i) qua phần mềm Flashtool.

Một số thông tin cơ bản về bản ROM :

Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean
Tên bản ROM : Stock Official Sony
Có tiếng việt 100% chính thức từ Sony

hướng dẫn cho các bạn up rom 4.3 cho Sony TX (LT29i) qua phần mềm Flashtool.hướng dẫn cho các bạn up rom 4.3 cho Sony TX (LT29i) qua phần mềm Flashtool.

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Trước khi tiến hành Up ROM ta cần chuẩn bị cũng như lưu ý một số thứ sau :

Máy tính đã cài đủ Sony PC Companion, Flashtool, Driver Flashtool
File ROM để sử dụng khi Flash sẽ là File đuôi .ftf
​Chú ý : Sau khi Up ROM xong máy sẽ tự động Factory Data Reset nên bạn hãy sao lưu backup lại toàn bộ dữ liệu như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn...trước khi tiến hành Up ROM

Hướng dẫn

Bước 1 : Đầu tiên các bạn cài công cụ quản lý của Sony (Sony PC Companion). Sau khi cài hoàn tất chương trình sẽ hiện lên, bạn chỉ cần tắt nó đi.

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Bước 2 :  Các bạn tải Flashtool theo đường dẫn phía trên, sau khi tải về và cài hoàn tất các bạn vào đường dẫn bạn đã cài flashtool ở đây của mình cài mặc định là  (C:Flashtooldrivers) chúng ta tiếp tục cài Flashtool-drivers.exe
​Sau đó ta tích vào các ô Flashmode Drivers, Fastboot Drivers

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Bước 3 : ​ Giờ chúng ta đã cài đầy đủ các ứng dụng cần thiết để Flash Rom cho Sony rồi. Tiếp theo chúng ta bật Flashtool lên tùy theo máy đang chạy bản 32bit hay 64bit chúng ta sẽ chọn bản chạy phù hợp cho máy mình. Các bạn khi tải bản Rom ở đường link phía trên thì các bạn có thể chép vào thư mục firmwares trong thư mục Flashtool không thì các bạn để chỗ nào đó. Khi chạy chương trình bạn chỉ cần dẫn đường dẫn lại tới file đó.

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

FlashTool.exe là dành cho Win 32bit, còn FlashTool64.exe là dành cho Win 64bit

Chúng ta sẽ tích theo thứ thự bên dưới

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Sau đó ta chọn đường dẫn ngay chỗ nút 3 dấu chấm tới chỗ bạn lưu file, rồi chọn đúng phiên bản đã tải phí trên và tích chọn như trong hình. Sau khi chọn xong hết ta tích vào Flash sau đó chúng ta ngồi đợi.

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Bước 4 :  Khi làm bước trên xong ta sẽ đợi máy load rom đó và sau khi xong thì Flashtool sẽ thông báo. Khi đó các bạn tắt máy hẳng rồi đồng thời giữ nút Volume(-) và cắm cáp vào máy tính. Khi bạn cắm lần đầu nó sẽ nhận Driver điện thoại thì các bạn đợi cho phần mềm nhận xong Driver và rút điện thoại ra bắt đầu lại từ Bước 3​

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

Sau khi xong thì chương trình hiện ra như thế này các bạn chỉ cần rút cáp và khởi động lại máy.

Hướng Dẫn Uprom Sony Xperia TX (LT29i)

 

Chúc các bạn thành công!

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc gặp vấn đề gì trong quá trình cài đặt ROM thì hãy liên hệ 04 6680 2222 hoặc đến cửa hàng showroom MSmobile : 16 Trường Chinh

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07862 sec| 2065.594 kb