Hướng dẫn cài ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tham khảo hướng dẫn cài ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S qua bài viết sau.

Hướng dẫn cài ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S

Cùng với sự kiện cho ra mắt Xiaomi Mi5 đình đám, Xiaomi cũng đồng cho ra mắt sản phẩm Xiaomi Mi 4S mới cực kỳ nổi bật với một phiên bản màu hồng cực sang và ấn tượng. Cùng tham khảo hướng dẫn cài ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S qua bài viết sau.

Có thể thấy Xiaomi Mi4S là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng lại cực kỳ thu hút về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật. Máy được chế tác, gia công tỉ mỉ từ kim loại nguyên khối, mặt lưng được trang trí bằng họa tiết chìm tạo điểm nhấn cực sang cho thiết bị này. Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 cấu trúc 64 bit, dung lượng RAM 3GB, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng về cấu hình cũng như hiệu suất của Xiaomi Mi 4S. Hiện nay, Xiaomi Mi 4S đang có mặt trên kệ hàng của MSmobile với mức giá chỉ 6,35 triệu đồng (ở thời điểm hiện tại).

Hướng dẫn cài ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S

Hiện nay vì là sản phẩm mới ra mắt nên vẫn chưa có bản ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S chính thức trên bất cứ một diễn đàn nào. Chính vì thế cùng tham khảo một số link Rom gốc Xiaomi Mi 4S dưới đây:

Rom dạng zip flash qua recovery gốc:

Link tải 1

Link tải 2

Rom flash bằng phần mềm MiFlash:

Link tải 1

Link tải 2

Ngay khi có bản ROM tiếng việt cho Xiaomi Mi 4S, mời Quý khác bạn qua trực tiếp MSmobile tại 16 Trường Chinh hoặc 54 Trần Đăng Ninh để được hỗ trợ cài đặt. Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn cách root này có thể áp dụng cho Xiaomi Mi5 hoặc Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05620 sec| 2060.492 kb