Mạng xã hội Lotus, mạng xã hội của người Việt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tối qua (16/9) tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Lotus - Mạng xã hội của người Việt đã chính thức được trình làng dưới sự chứng kiến của rất nhiều tín đồ công nghệ

Vậy mới một Mạng xã hội Made in Vietnam thì có gì để chúng ta chờ đợi? Hãy cũng MSmobile đánh giá qua các tính năng và cách thức hoạt động của Mạng xã hội Lotus này nhé.

Trước hết chúng ta đều có thể trải nghiệm ngay ứng dụng Mạng xã hội Lotus bằng các cách sau

- Android bạn tải TẠI ĐÂY

- iOS bạn tải TẠI ĐÂY

1. Lotus có gì vui?

 

- Với mạng xã hội này bạn có thể gây ẤN TƯỢNG bằng câu chuyện sinh động

- Có thể XEM cả câu chuyện bằng hình ảnh thay vì phải đọc

- Bạn sẽ luôn bắt kịp HOT TREND

CÁ NHÂN HÓA nội dung và hành động theo ý thích cá nhân

- Điểm đặc biệt nhất của MXH này khi người dùng hoạt động trên mạng xã hội Lotus, họ sẽ nhận được TOKEN, bạn có thể sử dụng token theo những ý thích riêng.

Mạng xã hội Lotus, mạng xã hội của người Việt

2. Chúng ta sẽ làm gì với Lotus?

- Tạo ra một môi trường số sạch và tốt hơn mỗi ngày, với thông tin rõ ràng Content là nòng cốt

- Tạo ra một "Trend" Mạng Xã Hội thú vị hơn

- Với Facebook thì chỉ có 1 "News Feed" nhưng với Lotus thì không gộp chung tất cả mà chia ra 3 mạch tin chính. Mỗi mạch tin sẽ được tinh chỉnh với cơ chế và nguyên lý riêng. Người dùng có 3 cách tiếp nhận thông tin

Mạng xã hội Lotus, mạng xã hội của người Việt

 

3. Nội dung trên Lotus?

Được bảo vệ Nội dung, Tên tuổi và Fan tích lũy được

- Ở đây sẽ có đất cho các nhà sản xuất chuyên nghiệp sẽ được cung cấp một công cụ CMS (Content Management System) riêng và chuyên dụng để đăng tải. CMS này sẽ là cánh tay đắc lực cho các cơ quan chính thống, báo chí, blogger, KOL... tạo ra những nội dung chất lượng, thể hiện theo nhiều hình thức khác biệt và độc đáo.

Kiếm tiền bằng cách kinh doanh Online? Lotus hỗ trợ người dùng nhiều cách để kiếm tiền hơn? Khi tham gia Lotus, hội bán hàng Online sẽ được làm quen với 1 lượng khách hàng mới là những người dùng Lotus khác. Tiếp đó, theo một số chia sẻ, Lotus có thể sẽ có những chính sách và cách thức riêng để hỗ trợ người dùng bán hàng, marketing hiệu quả chứ không chỉ là cung cấp dịch vụ quảng cáo.

Mạng xã hội Lotus, mạng xã hội của người Việt

Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay với một Mạng xã hội của người Việt, cho người Việt như Lotus nữa phải không các bạn?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19668 sec| 2061.328 kb