Hướng dẫn cài đặt Tik tok, hướng dẫn sử dụng Tik tok

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để sử dụng được ứng dụng Tik Tok trên điện thoại hoặc trên Máy tính vui lòng xem hết bài viết sau của chúng tôi nhé

Hướng dẫn cài đặt và cách dùng Tik Tok: Sau đây sẽ là cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng Tik Tok trên máy tính và thiết bị di động

Hướng dẫn cài đặt Tik tok, hướng dẫn sử dụng Tik tok

1. Cách dùng tik tok trên máy tính

1.1. Cách tải Tik Tok trên máy tính (Cách 1)

Bước 1: Để sử dụng được ứng dụng Tik Tok trên máy tính thì trước tiên bạn hãy cài đặt giả lập Android Nox Player trên máy tính. Sau khi tải thành công, bạn hãy đăng nhập vào ứng dụng và chọn mục Play Store.

Bước 2: Tiếp theo, bạn tìm kiếm Tik Tok trên thanh công cụ. Khi hệ thống có kết quả tìm kiếm, bạn hãy lựa chọn ứng dụng xuất hiện đầu tiên và bấm vào Install để tải ứng dụng về thiết bị.

Bước 3: Khi ứng dụng đã được tải về, bạn hãy tiến hành khởi động ứng dụng và chọn Accept  để bắt đầu sử dụng.

1.2. Cách 2: Các bạn làm theo bài viết sau đây: Hướng dẫn cài đặt Tik tok trên Máy tính

Hướng dẫn cài đặt Tik tok, hướng dẫn sử dụng Tik tok

1.3. Cách sử dụng Tik Tok trên máy tính

Khi đăng nhập vào ứng dụng Tik Tok, nếu muốn xoay ngang màn hình bạn hãy chọn Rotate ở phía bên phải của phần mềm Nox App Player. Và khi muốn hủy bỏ lệnh nằm ngang thì bạn hãy nhấn Rotate lần nữa. Để thu nhỏ ứng dụng thì bạn chỉ cần bấm vào Maximize

Bên cạnh đó, khi sử dụng Tik Tok trên màn hình sẽ xuất hiện một clip ngắn phổ biến, lúc này bạn chỉ cần nhấn chuột là hệ thống sẽ tự động chuyển video khác. Cũng tương tự như với điện thoại, Tik Tok trên máy tính cũng bao gồm đầy đủ các tính năng hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn.

2. Cách dùng tik tok trên điện thoại

2.1. Cách tải Tik Tok trên điện thoại

Thật sự đơn giản để tải ứng dụng Tik Tok trên điện thoại thì bạn chỉ cần vào App Store trên IOS hoặc vào CH Play trên Android. Khi đã đăng nhập vào App Store hoặc CH Play thì bạn chỉ cần gõ Tik Tok trên thanh công cụ tìm kiếm và bấm OK, hoặc bạn cũng có thể tải tại link sau: iOSAndroid

Sau khi màn hình hiện kết quả, bạn hãy chọn kết quả đầu tiên và nhấn tải về. Khi ứng dụng được tải xong, bạn hãy mở ứng dụng và bắt đầu sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt Tik tok, hướng dẫn sử dụng Tik tok

2.2. Cách sử dụng Tik Tok trên điện thoại

Để sử dụng Tik Tok trên điện thoại thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở Tik tok lên và đăng ký tài khoản cho bạn bằng Email, Số điện thoại, tài khoản Facebook...

Bước 2: Tiếp tục vào ứng dụng Tik Tok và bấm vào dấu “+” ở phía dưới màn hình.

Bước 3: Tiến hành chọn bài nhạc mình thích trên kho nhạc có sẵn hoặc nhập tên bài hát cần tìm trên ứng dụng. 

Bước 4: Khi đã chọn nhạc xong thì bạn hãy bắt đầu tiến hành quay clip ngắn hát nhép bằng Tik Tok. Nếu là lần đầu sử dụng Tik Tok trên thiết bị di động thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập camera và Micro. Lúc này bạn chỉ cần lựa chọn OK để tiếp tục sử dụng. 

Bước 5: Khi xác nhận xong, màn hình sẽ tự động chuyển đến giao diện để bạn bắt đầu quay clip và sẽ có các tính năng hỗ trợ về âm thanh và hình ảnh xuất hiện trên góc phải màn hình cho bạn lựa chọn. 

Bước 6: Sau đó, bạn chỉ cần nhấn giữ nút quay video một lúc bằng với thời gian của đoạn nhạc bạn đã chọn trước đó. Khi muốn chuyển cảnh thì bạn chỉ cần thả nút quay ra để video có những hiệu ứng đặc sắc hơn. 

Bước 7: Khi quay xong, bạn có thể chỉnh âm lượng cho phù hợp. Cuối cùng, bạn nhấn vào “tiếp” và chọn vào dấu mũi tên đi xuống để tải video xuống hoặc đăng tải lên mạng và kết thúc quá trình tạo video.

Hướng dẫn cài đặt Tik tok, hướng dẫn sử dụng Tik tok

Với nhiều tính năng ưu việt và kích thích sự sáng tạo không ngừng của người sử dụng, Tik Tok đã trở thành app giải trí không thể thiếu tại nhiều quốc gia.

Hãy thử trải nghiệm ngay để bắt kịp xu thế công nghệ!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12635 sec| 2073.586 kb