Cách cài Tik tok trên máy tính, PC

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có rất nhiều loại ứng dụng truyền thông xã hội chạy quanh ngày hôm nay, nhưng chỉ những ứng dụng có mánh lới quảng cáo hay nhất, hài hước nhất hoặc hữu ích nhất mới có thể vượt qua thử thách của thời gian

Tik Tok là một trong những ứng dụng truyền thông xã hội được được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018. Trước đây được biết đến với cái tên Musical.ly hoặc Musically, Tik Tok chắc chắn đã đạt được một mức độ nổi tiếng nhất định khi có hàng triệu người dùng truy cập ứng dụng mỗi ngày. Mánh lới quảng cáo của Tik Tok là gì và liệu nó có đủ sức chống lại những đối thủ cứng rắn như vậy không?

Cách cài Tik tok trên máy tính, PC

1. Cách cài đặt Tik tok trên PC, Windows

Nếu bạn muốn Tik Tok chạy trên PC của mình thật đơn giản như sau

Bước 1: Trước tiên bạn sẽ phải cài đặt một phần mềm khác và đó là Bluestacks.

Bước 2: Khi Bluestacks được cài đặt trong thiết bị của bạn, hãy cài đặt Tik Tok bằng Bluestacks của mình

Lưu ý: Bạn sẽ cần chạy Bluestacks bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng Tik Tok, nhưng đó là một cái giá nhỏ phải trả để có được nó trên Windows.

Cách cài Tik tok trên máy tính, PC

Tất nhiên là sẽ có nhược điểm của nó là những vấn đề hiệu suất bạn có thể gặp phải. Chắc chắn có một số vấn đề về độ trễ và độ phản hồi khi sử dụng ứng dụng và có thể rất khó sử dụng tùy thuộc vào việc bạn thích xem hay tạo video.

2. Những vấn đề gặp phải khi sử dụng Tik tok trên Windows

2.1. Xem video

Các vấn đề hiệu suất không thực sự ảnh hưởng đến đoạn video tải và xem. Nó vẫn khá dễ dàng để điều hướng qua các video và xem chúng. Tương tác với các bình luận, lượt thích và chia sẻ cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm video mới có thể dễ bị trễ rất nhiều. Bạn có thể tìm kiếm video mới bằng cách tìm kiếm người dùng, âm nhạc và hashtag . Tải video rất nhanh, nhưng điều đó có thể là do Tik Tok có giới hạn 15 giây , do đó video không có kích thước tệp lớn.

2.2. Tạo video

Tạo video là nơi các vấn đề hiệu suất có thể được cảm nhận sâu sắc hơn. Nhấp qua các tùy chọn khác nhau mất rất nhiều thời gian. Tik Tok có một studio di động mà người dùng có thể sử dụng để chỉnh sửa video đã ghi, nhưng nó có thể tẻ nhạt do các vấn đề về hiệu suất. Tuy nhiên, một điều tuyệt vời về Tik Tok là bạn có thể sử dụng nhạc phổ biến từ các nghệ sĩ lớn cho video của mình. Trên thực tế, hát nhép với các bài hát nổi tiếng là cách Tik Tok bắt đầu với tư cách là âm nhạc. Nội dung đã được mở rộng khi nhiều người dùng đến với ứng dụng.

2.3. Mánh lới quảng cáo

Mánh lới quảng cáo chính của Tik Tok là giới hạn video 15 giây và nó có thể là cả tích cực và tiêu cực đối với nó. Một mặt, điều đó có nghĩa là video có thể được tải và xem nhanh chóng và dễ dàng trên ứng dụng. Mặt khác, nội dung trên Tik Tok có thể bị giới hạn và không đáng tin cậy. Mặc dù vậy, Tik Tok chắc chắn có một sở thích riêng mà nó có thể đáp ứng, điều này có thể giải thích cho sự thành công liên tục của nó ngay cả sau khi chuyển từ những ngày thuộc về âm nhạc. Mặc dù nó có một vài vấn đề về hiệu năng, nhưng đây vẫn là một ứng dụng đáng để thử.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07408 sec| 2066.602 kb