Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tại sự kiện WWDC 2019 diễn ra, Apple đã chính thức giới thiệu phiên bản hệ điều hành iOS 13 mới nhất của mình.

Bản cập nhật mang đến rất nhiều cải tiến đáng giá như mở ứng dụng nhanh gấp đôi, giao diện tối,...

1. Hiệu năng được cải thiện: Theo CEO Tim Cook chúng sẽ được tối ưu tới 30%, Ngoài ra, các bản cập nhật trên nền tảng iOS 13 sẽ có dung lượng nhẹ hơn so với truyền thống từ 50-60%, điều này giúp người dùng tiết kiệm dung lượng cài đặt trên thiết bị.

Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

2. Dark Mode - Chế độ giao diện tối

Trên các hệ điều hàng Android, Miu... đã phát triển giao diện này từ khá lâu rồi, tuy nhiên Apple bây h mới cho ra mắt. Chúng sẽ giúp tiết kiệm Pin cho các dòng X, Xr, Xs...

Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

3.Quyền riêng tư

Trên iOS 13, Apple cung cấp cho người dùng tính năng tùy chọn quyền riêng tư. Tức là bạn có thể ngăn chặn hoặc cho phép 1 ứng dụng bất kỳ theo dõi thông tin vị trí, ngay cả khi chúng không được mở lên. Cái này rất đáng quan tâm với các bạn đúng không nào?

Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

4. Chỉnh sửa hình ảnh và video nâng cao được hỗ trợ

Kho ảnh trên iOS 13 hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa cho người dùng, tiêu biểu như thay đổi ánh sáng, độ tương phản, độ bão hòa, cân bằng trắng, giảm nhiễm và nhiều chức năng nâng cao khác. Đây quả là tin vui đối với các tín đồ mê chụp ảnh. Chỉnh sửa khung hình, xoay video, tùy chỉnh độ sáng, độ tương phản,...

Bây giờ ảnh chụp của người dùng được lưu trữ thông minh hơn.. Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn xóa những tấm ảnh bị trùng lặp hay mất nét.

Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

5. Tính năng vuốt bàn phím

Đây quả là tính năng mới, rất đáng được chờ đợi, nó sẽ giúp người dùng có thể nhập liệu nhanh chóng và thuận tiện hơn thông qua thao tác vuốt tay trên bàn phím thay vì nhập từng ký tự.

Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

6. Apple Maps đổi mới

Theo như Apple thông báo, ứng dụng bản đồ mặc định trên iOS 13 - Maps được làm mới lại hoàn toàn giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn, chỉ đường chính xác và hữu ích hơn. Ứng dụng này còn được hỗ trợ cả giao diện nền tối và chế độ tham quan đường phố tương tự như Google Street View của Google, hi vọng nó không để lại sự thất vọng cho người dùng một lần nữa

Các tính năng mới trên iOS 13? Apple ra mắt iOS 13

 

7. Rất nhiều ứng dụng được cải tiến

Ngoài những thay đổi lớn ở phía trên, Apple cũng làm mới hàng loạt ứng dụng mặc định trên iOS như Nhắc nhở, Ghi chú, Email, trình duyệt Safari, iMessage,... Tất cả đang đợi bạn khám phá trên bản cập nhật iOS 13 đấy! 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết của chúng tôi!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11871 sec| 2060.266 kb