Iphone 7 và những lý do không thể không mua

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay, những mẫu iphone mới được Apple tung ra thị trường như iphone X, iphone XR,... với công nghệ vượt trội và tính năng cải thiện, thế nhưng người tiêu dùng vẫn rất ưa chuộng iphone 7, 7 plus thậm chí hơn cả iphone 8? Vì sao lại thế, đây là những lý do để khiến bạn không thể không chọn iphone 7 kể cả khi nó đã được ra mắt cách đây hơn 1 năm.

Mức giá tốt hơn

Đây có lẽ là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định hành vi mua sắm của khách hàng. Rõ ràng nhất thấy iphone 7 hiện nay có mức giá rất tốt với những phiên bản mới, chỉ chưa đến 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc iphone 7 nâng cấp như iphone 7 plus mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong khi đó iphone X cũng có mức giá dao động từ 25- 40 triệu đồng tùy thuộc vào dung lượng hay iphone XR càng có giá cao hơn. Vậy so với khả năng kinh tế của nước ta hiện nay, hiển nhiên iphone 7 là sự lựa chọn phổ biến hơn.

Có nhiều lựa chọn màu sắc

Nếu lựa chọn iphone 7 hay 7 plus thì bạn đều có 5 lựa chọn màu sắc khác nhau là trắng, vàng, hồng, đen, đen mờ trong khi iphone X chỉ có hai sự lựa chọn màu sắc và xám và bạc. Như vậy với những tín đồ của màu sắc như hồng, vàng thì iphone 7 sẽ là sự lựa chọn thông minh rồi phải không.

Iphone 7 và những lý do không thể không mua

Về màn hình, iphone 7 có kích cỡ vừa phải là 4,7 inch còn iphone 7 plus có kích cỡ 5,5 inch, kích cỡ rất phổ biến hiện nay phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Trong khi đó iphone X với thiết kế tràn màn hình nên có kích cỡ 5,8 inch nhưng nhìn tổng thể bạn sẽ không thấy sự cách biệt bởi một loại được thiết kế tràn màn hình và một loại có viền màn hình.

Nút home đáng tin cậy hơn

Iphone 7 cũng giống như những iphone chiếc đó được thiết kế nốt home vô cùng quen thuộc của dòng điện thoại này với khả năng cảm biến vân tay nên để hoạt động điện thoại rất nhanh chóng. Còn iphone X lại được trang bị công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt, faceID. Mặc dù công nghệ này được giới thiệu hoạt động nhanh chóng hơn so với touchID nhưng thực tế người sử dụng đều phản ánh lại rằng việc mở khóa bằng vân tay còn nhanh chóng, an toàn và đơn giản hơn.

Camera chất lượng cao

Iphone 7 hay iphone X cũng đều được trang bị hệ thống camera kép cho phép chụp hình chân dung như máy ảnh chuyên nghiệp, có khả năng xóa phông tuyệt đẹp. Đây là một điểm cộng rất lớn để gây sự thích thú với người tiêu dùng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05093 sec| 2058.016 kb