Giải đáp thắc mắc có nên mua điện thoại trả góp không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hình thức mua trả góp điện thoại không còn quá xa lạ đối với hầu hết chúng ta. Đây là hình thức được nhiều người lựa khi không có đủ khả năng để trả hết một lần số tiền mua điện thoại. Có rất nhiều khách hàng băn khoăn có nên mua điện thoại trả góp không thì trong bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

Có nên mua điện thoại trả góp không?

Mua điện thoại trả góp là một trong những phương thức được rất nhiều người lựa chọn. Bởi trên thực tế không phải ai cũng có đủ điều kiện để ngay một lần có thể trả được hết số tiền mua điện thoại. Tuy nhiên, lại đang cần có được chiếc điện thoại để sử dụng cho công việc, học tập,...Vì thế mua trả góp điện thoại là lựa chọn tốt nhất.

Nhiều người lo lắng là có nên mua điện thoại trả góp không? Câu trả lời là có vì mua điện thoại trả góp chúng ta không phải ngay một lúc trả tiền đầy đủ mà vẫn có thể sử dụng điện thoại như chính sở hữu của mình. Hàng tháng chúng ta sẽ đóng một số tiền nhất định dựa vào giá của chiếc điện thoại trả góp.

Mua điện thoại trả góp thủ tục khá đơn giản chúng ta chỉ cần một số giấy tờ tùy thân và không phải chứng minh thu nhập mà vẫn có thể mua được điện thoại. Nếu chọn được gói lãi suất 0% thì mức chênh lệch giữa mua trả góp và mua thực tế chênh nhau rất ít, khách hàng sẽ đóng tiền phí thu hộ và một số loại phí theo yêu cầu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua điện thoại trả góp không?
Giải đáp thắc mắc có nên mua điện thoại trả góp không?

Nhờ vậy mà chúng ta có thể sở hữu chiếc điện thoại như mong ước trả dần tiền điện thoại. Như vậy có thể thấy là rất hợp lý giúp người mua có thể giải quyết được tình trạng khó khăn về tài chính.

Khi mua điện thoại trả góp cần lưu ý gì?

Khi mua điện thoại trả góp thì chúng ta chỉ nên mua khi hiểu rõ về hình thức cho vay, hợp đồng mua bán, số tiền phải trả ban đầu, số tiền trả hàng tháng và mức chênh lệch ra sao. Đây là những yếu tố quan trọng nhất khi mua điện thoại trả góp.

Số tiền mà chúng ta vay mua trả góp này là do bên công ty tài chính cung cấp và khách hàng sẽ chọn gói đóng trước tiền bao nhiêu phần trăm hoặc không đóng trước. Mỗi loại sẽ có mức chênh lệch về lãi suất khác nhau. Chúng ta cần có sự tìm hiểu kỹ trước khi chọn hình thức trả góp điện thoại. Nhớ đọc kỹ hợp đồng và tính toán xem bên công ty tài chính đã tính đúng chưa, mức chênh lệch là bao nhiêu.

Nhờ đó sẽ góp phần giúp chúng ta mua được chiếc điện thoại như ý với mức giá chênh lệch hợp lý.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06689 sec| 2062.305 kb