Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) có chống nước không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi Note 10 Pro có chống nước không? Siêu phẩm này của nhà Xiaomi có gì đặc biệt? Hãy cùng MSmobile chúng tôi tìm hiểu với bài viết sau đây nhé.

Có thể nói chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) là một siêu phẩm tầm trung của Xiaomi trong năm 2019. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera có độ phân giải 108MP cùng hệ thống 5 camera đặc biệt, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao. Bên cạnh đó, Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) cũng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thời thượng đi kèm. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm khiến các tín đồ công nghệ quan tâm nhất về chiếc smartphone này chính là Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) có chống nước không?

Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) có chống nước không?

Khả năng chống nước của Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) như thế nào?

Hiện nay tất cả các dòng smartphone cao cấp hiện nay thường được trang bị thêm tính năng chống nước hoặc chống thấm nước, để giúp người dùng thêm yên tâm trong quá trình trải nghiệm. Đây cũng là một tiêu chuẩn mà nhiều người đặt ra cho mình khi lựa chọn một chiếc điện thoại Flagship nào đó. Bởi nước vốn là “thủ phạm” quen thuộc gây nhiều lỗi hư hỏng nghiêm trọng trên điện thoại.

Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) có chống nước không?

Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) là một thiết bị nổi bật với nhiều ưu điểm sáng giá. Thế nhưng, theo thông báo của hãng Xiaomi thì đáng tiếc là siêu phẩm này lại không hề được trang bị tính năng chống nước lẫn chống thấm nước. Do vậy, bạn phải thận trọng trong suốt thời gian sử dụng Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro), tránh làm máy bị ướt mưa hay rơi vào nước.

Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) có chống nước không?

Do vậy nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro trong trường hợp sơ ý khiến máy bị rớt nước trong quá trình trải nghiệm, bạn cần nhanh chóng tắt nguồn, lau khô máy, tháo SIM, thẻ nhớ và đem điện thoại đến trung tâm sửa chữa điện thoại gần nhất. Tại đây, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sấy khô Xiaomi Mi Note 10 Pro (Mi CC9 Pro) một cách chuẩn xác để hạn chế những hư hỏng do nước gây ra.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10524 sec| 2058.414 kb