Vì sao iphone 7 plus vẫn bán chạy hơn so với những phiên bản iphone mới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay, iphone 7 plus mặc dù đã ra mắt được cách đây hơn 1 năm nhưng vẫn luôn nằm trong top những phiên bản iphone bán chạy nhất, vượt cả nhiều phiên bản iphone mới hơn như iphone 8, khác với những chiếc iphone trước đó thường bị bỏ rơi khi có một phiên bản mới ra. Vậy vì sao lại thế, hiện nay khi mua iphone nên mua iphone 7 plus hay iphone 8, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Vì sao iphone 7 plus được yêu thích

Theo như nhiều khải sát đã chỉ ra rằng iphone 7 plus vẫn được lựa chọn nhiều hơn so với iphone 8 hay những mẫu iphone mới ra mắt gần đây như iphone X. Nguyên nhân dẫn đến điều này có rất nhiều.

Thứ nhất, chiếc iphone 8 ra mắt sau đó không được cải thiện đáng kể về tính năng trong khi chiếc iphone 7 plus dùng rất tốt mà lại có giá thành khác nhau. Hơn nữa, iphone 8 có thiết kế giống gần như là hoàn toàn so với iphone 7 ngoại trừ được ốp kính ở mặt lưng còn iphone 7 plus là kim loại. Thế nhưng không phải ai cũng thích mặt kính lưng đó vì so với mặt kính, kim loại mang đến cảm giác chắc chắn và nhẹ hơn. Không những thế, nếu người dùng đeo ốp điện thoại vào thì bằng mắt thường sẽ không phân biệt được hai phiên bản này.

Còn đối với những iphone mới hơn như iphone X, XR,... thì có mức giá cao hơn hẳn so với iphone 7 plus nên 7 plus vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của số đông người hơn.

Những điểm nổi bật của iphone 7 plus

Iphone 7 plus từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm lớn của người tiêu dùng với thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng, màn hình có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay, không quá nhỏ như những phiên bản iphone cũ và cũng có đầy đủ những tính năng mà người dùng cần đến.

Đặc biệt, iphone 7 plus được trang bị bọ camera cực kỳ ấn tượng, có khả năng chụp chân dung, xóa phông nền không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp nên càng được người dùng yêu thích.

Vì sao iphone 7 plus vẫn bán chạy hơn so với những phiên bản iphone mới

Điện thoại có khả năng kháng nước và thời lượng pin cũng vô cùng ấn tượng. Bộ xử lý mượt mà, nhanh chóng. Đối với những người đã sử dụng iphone 7 plus từ khi mới ra mắt đến nay cũng không có bất kỳ phàn nàn gì về máy khi nó vẫn hoạt động rất ổn định, không có lỗi và pin không bị chai.

Iphone 7 plus còn có mức giá vô cùng tốt so với những chiếc iphone khác. Do đó, có thể hiểu được vì sao đến tận bây giờ iphone 7 plus vẫn luôn được săn đón đến như vậy.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05288 sec| 2062.836 kb