Lời giải đáp cho việc có nên mua Iphone Xs

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vừa ra mắt iphone Xs đang tạo nên cơn sốt cho những người yêu công nghệ và những người là fan của Apple, được đánh giả là bản nâng cấp đem lại sự hoàn hảo hơn cho iphone X, chính vì việc mới ra mắt cho nên những khách hàng vẫn chưa được cung cấp đầy đủ những thông tin về iphone Xs, nhiều người vẫn thắc mắc có nên mua iphone Xs không. Các bạn đừng lo lắng, dưới đây sẽ là những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc Iphone X cho mình.

Cấu hình đứng đầu trong các loại máy

Với sự trang bị của vi xử lý A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm làm cho hiệu năng có sự thay đổi rõ rệt so với vi xử lý A11 của Iphone X, đây được ví như bộ não của máy, giúp cho việc chơi game, chụp ảnh, xem phim… được cải thiện hơn rất nhiều.

Lời giải đáp cho việc có nên mua Iphone Xs
Lời giải đáp cho việc có nên mua Iphone Xs

Tăng cường về bảo mật

Iphone Xs với sự cải tiến hệ thống bảo mật bằng cách quét khuôn mặt nhạy hơn và đảm bảo chính xác hơn so với phiên bản cũ, việc sử dụng những thuật toán sẽ giúp cho máy nhận diện được khuôn mặt nếu có sự thay đổi theo thời gian, thời gian phân tích nhanh hơn.

Dung lượng pin được cải tiến

Dung lượng của iphone Xs là 3.300 Mah, dung lượng này khá là cao kết hợp với sự trang bị của con chip 7nm tiết kiệm năng lượng giúp cho thời lượng pin được sử dụng lâu hơn với hơn 12 tiếng để lướt Web, nếu chỉ dùng để gọi điện có thể lên đến 20h.

Camera được nâng cấp mạnh

Iphone Xs được trang bị camera kép với góc chụp ảnh rộng, có cảm biến ở phía sau giúp tạo sự ổn định về quang học giúp hình ảnh chụp được đẹp hơn, kết hợp với bộ xử lý thông minh giúp cho máy có khả năng chụp ảnh điện toán. Ngoài ra camera iphone Xs còn có một tính năng khác đó là chỉnh sửa độ sâu của trường ảnh có thể điều chỉnh được tiêu cự của ảnh, ảnh được chụp từ iphone Xs sẽ không bị vỡ hạt và những đường viền của được sắc nét, màu sắc được cải thiện.

Ở những lần ra mắt trước và lần ra mắt lần này Apple đều cho thấy được đẳng cấp của mình, khiến cho những người ngắm nhìn chiếc iphone Xs phải chết mê chết mệt, từ phần cứng và phần mềm của máy đều không thể chê vào đâu được.

Nếu như các bạn vẫn đang phân vân không biến có nên mua iphone Xs không thì hãy tham khảo những chia sẻ trên đây của chúng tôi, đây không phải là những đánh giá chi tiết nhưng cũng là những phần đánh giá cần thiết cho nhu cầu sử dụng của chúng ta bây giờ, chúc các bạn sớm có được những lựa chọn ưng ý nhất!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06598 sec| 2066.633 kb