Có nên mua xiaomi redmi note 4x? - Tư vấn từ Msmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ trước đến nay người việt Nam thường có định kiến rằng hàng Trung Quốc nói chung và hàng điện thoại Trung Quốc nói riêng là hàng rẻ tiền và không đảm bảo chất lượng. tuy nhiên kể từ khi các nhà sản xuất đầu tư mạnh và những thiết kế điện thoại của mình thì chúng ta đã phải nhìn với con mắt khác, vẫn giữ nguyên giá thành rẻ mà chất lượng mang lại thì vượt ngoài mong đợi.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn xem những ưu điểm của xiaomi redmi note 4x để các bạn có thể tự đánh giá xem có nên mua xiaomi redmi note 4x không nhé!

Cấu hình khủng

Đây là một điểm nâng cấp tuyệt vời của xiaomi redmi note 4x đó là cấu hình của máy được nâng lên rất cao, cụ thể đó là dung lượng Ram được nâng cấp lên 3GB ngang ngửa với những chiếc điện thoại đắt tiền có cùng dung lượng của hãng khác trên thị trường  cộng với việc thay thế lên con chip Snapdragon 625 tạo nên những nổi bật về cấu hình cho những trải nghiệm trở nên mượt mà hơn rất nhiều.
Màn hình của máy

Máy được trang bị màn hình kính cong 2.5D và độ rộng màn hình là 5.5 inch cho những thao tác trên máy trở nên dễ dàng và mượt mà hơn, độ phân giải full HD cho người dùng có thể trải nghiệm những tập phim và trò chơi với chất lượng màn hình tốt nhất!

Có nên mua xiaomi redmi note 4x?
Có nên mua xiaomi redmi note 4x?

Camera

Ở xiaomi redmi note 4x vẫn sử dụng camera sau 13MP và camera sau 5MP cho những tấm ảnh chất lượng tốt, bạn không cần lo lắng vì máy được hỗ trợ những tính năng chụp ảnh tuyệt vời cho chất lượng ảnh tốt và sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu và máy còn trang bị chụp ảnh bằng giọng nói thật hiện đại.

Thiết kế

Phiên bản này, các nhà sản xuất đã có những chau chút kĩ càng về thiết kế cho xiaomi redmi note 4x, máy được thiết kế nguyên khối kim loại cho sự sang trọng nổi bật, hai bên được bo tròn cho cảm giác cầm máy được mềm mại và thoải mái hơn.

Giá cả của xiaomi redmi note 4x

Giá của xiaomi redmi note 4x trên thị trường hiện nay giảo động từ 3.1 triệu đến 3.3 triệu tùy từ cửa hàng khác nhau, có một số phiên bản đặc biệt thì giá có thể cao hơn một chút. Có thể nói đây là mức giá hoàn toàn phù hợp ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những trò chơi hay phục vụ tốt công việc mà mình mong muốn trên chiếc điện thoại này. Theo như chúng tôi đánh giá thì đây là sản phẩm rất chất lượng ở mức giá hơn 3 triệu, còn bạn thì sao? Hay tham khảo những chia sẻ trên đây để tự cho mình biết có nên mua xiaomi redmi note 4x không nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07934 sec| 2054.563 kb