Chia sẻ và giá iphone Xs Max để các bạn cùng tham khảo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với sự kiện ra mắt vừa rồi của sản phẩm iphone Xs Mã đã được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng trên toàn thế giới, ở Việt Nam cũng vậy, các tín đồ của Iphone vẫn đang dành rất nhiều sự quan tâm rất lớn cho sản phẩm Xs Max, đây được coi là sản phẩm cao cấp nhất của Apple tính đến thời điểm bây giờ.

 

Chính vì sự nóng lòng của các bạn và của chúng tôi cho nên dưới đây chúng tôi sẽ có bài viết giới thiệu về iphone Xs Max và giá iphone Xs Max để các bạn cùng tham khảo nhé!

Về thiết kế và kích thước của máy

Thiết kế của Iphone Xs Max kế thừa của iphone X, tuy nhiên ở những khâu thiết kế đã được nâng cấp hơn và có một số chi tiết thay đổi nhỏ thể hiện sự thời thượng và rất bắt mắt.

Chia sẻ và giá iphone Xs Max để các bạn cùng tham khảo
Chia sẻ và giá iphone Xs Max để các bạn cùng tham khảo

Face ID

Sản phẩm lần này mà Apple mang đến lần này có những sự thay đổi về Face ID, so với thế hệ 2D được đánh giá không được nhạy cho lắm thì Face ID 3D của iphone Xs Max đã mang đến khả năng nhận diện khuôn mặt tuyệt vời hơn rất nhiều, nhận diện các góc cạnh tốt hơn cho khách hàng trải nghiệm nhạy hơn so với phiên bản cũ.

Về Màn hình

Màn hình của iphone Xs Max được đánh giá là siêu đẹp với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật, khắc phục những nhược điểm mà iphone X để lại, tuy nhiên với màn hình lên đến 6.5 inch sẽ mang lại bất cập cho người sử dụng, nếu như sử dụng một tay cầm máy thì các thao tác sẽ khá là khó khăn.

Về Camera

Theo như đánh giá của những chuyên gia công nghệ đã trải nghiệm qua chiếc iphone Xs Max thì camera của máy đã có những sự tân tiến vượt bậc, sử dụng camera kép với điểm ảnh to hơn, nhận được nhiều ánh sáng cho hình ảnh sắc nét tuyệt vời.

Giá iphone Xs Max

Đây có lẽ là phần được khá là nhiều người quan tâm, chất lượng là tuyệt vời, vậy giá cả nó như thế nào thì bạn có thể tham khảo sau đây:

Bản 64GB có giá khoảng 33 triệu, bản 256GB có giá khoảng 37 triệu và bản 512GB có giá khoảng 43 triệu, mức giá này có giá chênh lệch một chút so với Iphone X mới ra mắt năm ngoái.

Việc Apple ra mắt đã phả hơi nóng vào cuộc cạnh tranh điện thoại của các hãng nổi tiếng và đặc biệt là những sản phẩm mới ra mắt của samsung.

Nếu như bạn đang quan tâm về chiếc Iphone Xs Max và giá iphone Xs Max thì các bạn có thể tham khảo những chia sẻ trên đây của chúng tôi, mong rằng các bạn có thể lựa chọn được chiếc iphone Xs Max phù hợp nhất!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05551 sec| 2066.43 kb