Tải Game Zombies Ate My Friends cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Zombies Ate My Friends cho Android là tựa game nhập vai kinh dị hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

 

Là một sản phẩm của nhà phát hành Glu Mobile nổi tiếng, có thể nói Zombies Ate My Friends chính là phiên bản hoạt hình thành công của tựa game The Walking Dead. Trò chơi mang phong cách game nhập vai chuyên sâu, dẫn dắt người chơi bước vào thế giới của 4206 thây ma và những điều kỳ bí đang chờ bạn khám phá. Hãy trải nghiệm game để cảm nhận nhưng điều tuyệt vời vô cùng bí ẩn

 

Những tính năng chính trong game Zombies Ate My Friends

 

Những tính năng chính trong game Zombies Ate My Friends
Những tính năng chính trong game Zombies Ate My Friends

- Tạo và tùy biến nhân vật sống sót duy nhất của mình bằng hàng trăm vật phẩm độc đáo như vũ khí, trang phục và trang thiết bị.

- Chống lại sự tấn công của binh đoàn thây ma vào căn nhà an toàn của bạn, sau đó đưa nhân vật ra phố để bước vào trận chiến với zombie. Sử dụng các loại vũ khí chết người, những vật dung cung cấp hữu ích và những điều ngạc nhiên chưa được khám phá.

- Khám phá thị trấn Festerville với vô số các nhà hàng, căn hộ, đồn cảnh sát, cửa hàng... nhưng đừng quên quay lại một cách an toàn trước khi thây ma tiêu diệt bạn.

- Bước vào thử thách và những cuộc tìm kiếm để trợ giúp những người sống sót khác: chọn đường đi cho riêng bạn để lật mở câu truyện về những xác sống hung tợn.

 

Tải Game Zombies Ate My Friends cho Android miễn phí

 

Tải Game Zombies Ate My Friends cho Android miễn phí
Tải Game Zombies Ate My Friends cho Android miễn phí

Zombies Ate My Friends for Android được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D với chất lượng hình ảnh tốt. Yếu tố kinh dị được thể hiện rõ nét qua hành động bạo lực và âm thanh gào thét trong game. Hình ảnh nhân vật được thiết kế chi tiết, trau chuốt theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, phù hợp với cả người chơi nhỏ tuổi. Thêm vào đó, các thị trấn trong game cũng được tái hiện với một vẻ chết chóc, u ám hoàn hảo. Các tùy chỉnh nhân vật cũng khiến game trở nên cá nhân hóa hơn rất nhiều; từ quần áo, giày dép, tóc hay thậm chí là cả khuôn mặt, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

 

Bạn có thể dễ dàng tải Game Zombies Ate My Friends cho Android miễn phí nhanh chóng khi đến trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile. Đến với trung tâm MS Mobile ngoài tải những game theo yêu cầu bạn còn được trung tâm cài rất nhiều các ứng dụng vô cùng tiện ích khác để trải nghiệm. Ms Mobile với hơn 7 năm trong nghề tự tin là trung tâm uy tín nhất đáp ứng mọi nhu cầu về smartphone

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Tải Game Zombie Shooter cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07364 sec| 2060.367 kb