Tải Game The School: White Day cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Game The School: White Day là một game kinh dị không dành cho những game thủ yếu tim. Trong Game bạn sẽ nhập vai vào một học sinh bị mắc kẹt tại trường học và bạn phải đối mặt với rất nhiều các hiện tượng ma quái và bạn phải tìm cách để trốn chạy và ẩn nấp.

 

Những tính năng chính trong Game The School: White Day cho Android

 

Những tính năng chính trong Game The School: White Day cho Android
Những tính năng chính trong Game The School: White Day cho Android

Chạy để thoát thân

The School: White Day không hề có những cảnh máu me quá ghê rợn, cũng không có vũ khí như dao hay súng để diệt ma. Người chơi đóng vai một học sinh bình thường và trong tình huống đó, lựa chọn duy nhất là chạy trốn khỏi nguy hiểm hoặc ẩn nấp để tồn tại.

 

Cốt truyện phong phú và nhiều kết thúc

Câu chuyện xoay quanh một nữ sinh và các bạn học cùng trường phải vật lộn và tìm mọi cách đề thoát chết với cách chơi dựa trên cơ chế trốn - tìm trong bầu không khí ma quái đáng sợ.

 

Ngoài ra, những lựa chọn và hành động của người chơi sẽ dẫn tới những kết thúc khác nhau. Tổng cộng có tới 7 nội dung kết thúc game, vì vậy bạn có thể chơi đi chơi lại và thực hiện các quyết định khác nhau mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

 

Tải Game The School: White Day cho Android miễn phí

 

Tải Game The School: White Day cho Android miễn phí
Tải Game The School: White Day cho Android miễn phí

The School: White Day được xây dựng mang đậm phong cách châu Á, xoay quanh câu chuyện bí ẩn diễn tại Trường trung học Yeodu. Trong sân chơi này, bạn sẽ vào vai Hui-min, nhân vật chính trong game, cùng các sinh viên khác phát hiện bị mắc kẹt trong trường vào buổi đêm.

 

Từ đó, các hiện tượng ma quái bắt đầu xuất hiện như người lao công bị quỷ ám, các bóng ma với quá khứ bí ẩn... Tất cả đẩy cảm xúc của bạn lên mức sợ hãi cực đỉnh. Hơn thế nữa, bầu không khí u ám, âm thanh ma quái càng tăng thêm cảm giác rùng rợn, kinh hoàng.

 

Bạn có thể đến với trung tâm Ms Mobile để được hỗ trợ tải Game The School: White Day cho Android miễn phí và nhanh chóng. Đến với Ms Mobile bạn không chỉ được tải những game theo yêu cầu miễn phí mà còn được giới thiệu và tải rất nhiều ứng dụng tiện ích khác cho chiếc dế yêu của mình.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Tải Game Piano Tiles 2 cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06325 sec| 2061.719 kb