Tải game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong trò chơi The Ark of Craft Dinosaurs này người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác của một cuộc phiêu lưu vô cùng kinh ngạc trên hòn đảo hoang thuộc vùng nhiệt đới, cố gắng để tồn tại trên hòn đảo này vì đây là sinh sống của nhiều loài khủng long hung dữ. Hãy cố gắng khám phá tới mọi ngóc ngách của hòn đảo to lớn này để tìm kiếm các nguồn tài nguyên cũng như khoáng sản để phục vụ cho lợi ích của bản thân và đặc biệt những nơi vô cùng bí mật.

 

Khái quát về game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android

Khái quát về game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android
Khái quát về game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android

The Ark of Craft Dinosaurs là tựa game thuộc thể loại game sinh tồn với một hệ thống cửa hàng cùng những vật phẩm hỗ trợ cực kỳ đa dạng. Trong game sẽ đưa người chơi đến một vùng đảo hoang vắng có từ thời tiền sử nơi mà những loài khủng long bạo chúa khổng lồ vô cùng hung dữ vẫn đang sinh sống và tồn tại như chúa đảo tại đây. Hãy cố gắng tìm mọi cách để có thể sinh tồn bên cạnh các dụng cụ thô sơ có sẵn, thuần hoá các loài động vật to lớn một cách chuyên nghiệp để chúng phục vụ cho bạn. Đặc biệt nếu thuần hóa được các loài khủng long bay thì bạn có thể tận dụng khám phá các ngóc ngách của hòn đảo này.

 

Tính năng chính của game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android, iPhone

Tính năng chính của game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android, iPhone
Tính năng chính của game The Ark of Craft Dinosaurs cho Android, iPhone

Đồ hoạ đặc sắc kèm theo âm thanh chất lượng chân thực, sống động.

Bổ sung thêm khá nhiều loại khủng long mới cùng với lượng vật phẩm hỗ trợ vô cùng đa dạng.

Kỹ năng nhân vật được thể hiện phong phú tương ứng với khả năng bay lượn của các loài khủng long bay.

Thể hiện được khả năng sinh tồn của mỗi người chơi nơi đảo hoang.

3 hòn đảo lớn khác nhau cho người chơi khám phá.

 

Nếu bạn muốn tải game The Ark of Craft Dinosaurs miễn phí cho điện thoại hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải game The Ark of Craft Dinosaurs này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

 

 

Xem thêm: Tải game WorldCraft cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08700 sec| 2058.219 kb