Tải game Temple Run Oz cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tựa phim kinh điển mang tên Phù Thuỷ xứ Oz được cực kỳ nhiều người yêu thích, bên cạnh đó trò chơi Temple Run thì lại quá đỗi nổi tiếng và có một lượng người chơi rất đông đảo. Vì vậy thử cảm giác khi kết hợp cả hai cái tên này lại với nhau và mường tượng những gì sẽ diễn ra với game Temple Run Oz là bạn hiểu, được trải nghiệm các yếu tố từ Phù Thuỷ xứ Oz kinh điển khi chạy qua các thế giới huyền diệu khác nhau và nên nhớ phải né tránh những con khỉ bay trên đường đấy.

 

Khái quát về game Temple Run Oz cho Android

Khái quát về game Temple Run Oz cho Android
Khái quát về game Temple Run Oz cho Android

Temple Run Oz là phiên bản đầy mới lạ của Temple Run được rất nhiều người chơi yêu thích, được trải nghiệm một phiên bản đầy thú vị khi được đến những vùng đất mới lạ và nhiệm vụ quan trọng của bạn vẫn là phải cố gắng băng qua thật nhanh các cung đường nhưng cũng phải nên nhớ tránh để sảy chân hay va chạm với những chướng ngại vật nguy hiểm trên đường đi khác, nhất là những con khỉ ấy. Cách chơi game Temple Run Oz này rất đơn giản khi chỉ cần chạm vào màn hình điện thoại và xoay, lắc màn hình sang trái hay sang phải để điều khiển hoạt động của nhân vật.

 

Tính năng chính của game Temple Run Oz cho Android, iPhone

Tính năng chính của game Temple Run Oz cho Android, iPhone
Tính năng chính của game Temple Run Oz cho Android, iPhone

Chú ý né tránh các chướng ngại vật trên đường đi cũng như canh được thời gian đổi hướng và trượt một cách thật chính xác để tránh được những mối nguy hiểm đó.

Thu thập càng nhiều tiền xu càng tốt để có thể mở khóa các tính năng bổ sung đặc biệt giúp ích trên đường đi.

Chỉ có thể mở một chiếc rương với chìa khoá được tìm thấy ở cuối mỗi màn chơi.

Việc điều khiển nhân vật trong game khá là đơn giản và dễ dàng, không có gì khó khăn ngay cả đối với những người mới chơi lần đầu.

Trải nghiệm sự phấn khích của việc chạy liên tục không ngừng nghỉ trong một môi trường đầy màu sắc với đồ họa lộng lẫy và những hiểm nguy đang chờ đợi ở phía trước.

Chạy xuyên qua một thế giới thần tiên là điều vô cùng tuyệt vời trong Temple Run Oz!

 

Nếu bạn muốn tải Game Temple Run Oz miễn phí cho điện thoại hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải Game Temple Run Oz này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Tải game Asphalt 7: Heat cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05696 sec| 2066.063 kb