Tải game Real Racing 3 cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hơn 45 mẫu siêu xe nổi tiếng trên toàn thế giới từ các hãng đình đám như Lamborghini, Bugatti, Audi... mà người chơi sẽ bắt gặp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết trong game Real Racing 3. Nếu bạn là một người yêu thích tựa game đua xe, kết hợp thêm đồ họa lộng lẫy rất tinh xảo thì Real Racing 3 sẽ là tựa game không thể nào bỏ qua cho bất cứ một ai.

 

Khái quát về game Real Racing 3 cho Android

Khái quát về game Real Racing 3 cho Android
Khái quát về game Real Racing 3 cho Android

Đây chính là thời điểm mà bạn di chuyển ra phía sau của vô-lăng và cho cả thế giới này thấy bạn là ai đặc biệt là với game Real Racing 3, phiên bản mới nhất của tựa game đua xe đình đám này được bổ sung thêm rất nhiều mẫu xe từ các hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng cộng thêm những màn đua gay cấn hơn bao giờ hết. Người chơi có thể đua thách đấu cùng với bạn bè hoặc các người chơi khác trên toàn cầu trong chế độ chơi cân não hơn hẳn, hoặc một chọi một trong thử thách đua với máy. Một điều khá hay đó là không quan trọng bạn hâm mộ những chiếc siêu xe nào mà chỉ cần Real Racing 3 chắc chắn đã đủ để làm bạn hài lòng.

 

Tính năng chính của game Real Racing 3 cho Android, iPhone

Tính năng chính của game Real Racing 3 cho Android, iPhone
Tính năng chính của game Real Racing 3 cho Android, iPhone

Người chơi có thể thỏa sức thể hiện trình độ tay lái điệu nghệ của mình tại những trường đua hàng đầu hiện nay trên thế giới.

Những cuộc đua đậm chất nguy hiểm nhưng lại đầy lôi cuốn, thể hiện mạnh mẽ và vô cùng chân thực cho những cuộc đua siêu kịch tính.

Có khoảng hơn 900 sự kiện khác nhau diễn ra liên tục như các giải đua tranh cúp, đấu loại trực tiếp... cho người chơi tham gia và trải nghiệm.

Hãy cố gắng nâng cấp phụ tùng chiếc xe của bạn một cách tối ưu hóa để thể hiện được sức mạnh.

 

Nếu bạn muốn tải game Real Racing 3 miễn phí cho điện thoại hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải game Real Racing 3 này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Tải game WorldCraft cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05846 sec| 2061.563 kb