Tải Game Beach Buggy Racing cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với việc hàng loạt game đua xe khủng ra mắt thời gian gần đây, nhưng Beach Buggy vẫn không hề bị lu mờ. Nhà sản xuất Vector Unit đã đưa Beach Buggy, game đua xe bên bờ biển trở nên thú vị hơn nhiều với gói hành động kết hợp với những pha rượt đuổi vô cùng ấn tượng và gay cấn.

 

Những tính năng chính của Beach Buggy Racing cho Android

 

Những tính năng chính của Beach Buggy Racing cho Android
Những tính năng chính của Beach Buggy Racing cho Android

- Game đua xe Kart racing thú vị nhất bạn từng thấy : Sử dụng kỹ năng lái xe của bạn và một bộ sức mạnh một cách sáng tạo để nhanh chóng vượt qua đối thủ và cán đích.

- Các loại xe đua cho bạn tùy chỉnh : Sử dụng tiền thắng cược để thu thập và mở khóa các loại xe đua có 1 không 2, từ các quái xế xe tải cho tới những mẫu xe nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh.

- Rất nhiều Power-ups thú vị : Beach Buggy Racing nghiền nát tất cả các tay đua kart khác với tổng cộng 25 Powerups độc đáo...và hứa hẹn sẽ bổ sung thêm trong các bản cập nhật trong tương lai gần.

- 15 vòng đua ấn tượng : Khám phá khu rừng nhiệt đới đầy khủng long, núi lửa phun trào, những bãi biển xinh đẹp và những đầm lầy bí ẩn. Mỗi đường đua lại ẩn chứa các lối tắt khác nhau đang chờ bạn khám phá

- Tập hợp thành một đội đua : Tính năng này cho phép bạn tập hợp với 4 người chơi khác để cùng tham gia 1 vòng đua.

- Thu thập một đội các tay đua : Chiêu mộ một nhóm những tay đua để gia nhập cùng bạn, mỗi người lại có sức mạnh độc đáo từ vòng đua rựa lửa, truyền thông tin từ xa hay lời nguyền đầy ám ảnh.

 

Tải Game Beach Buggy Racing cho Android miễn phí

 

Tải Game Beach Buggy Racing cho Android miễn phí
Tải Game Beach Buggy Racing cho Android miễn phí

Tải game Beach Buggy cho Android miễn phí để cạnh tranh với người chơi khác và trở thành tay đua siêu hạng. Lưu ý rằng, mỗi đối thủ lại có cá tính và khả năng độc đáo của riêng họ. Vì thế hãy tham gia các giải đua để tập luyện kỹ năng đua xe cho riêng mình đồng thời thu thập nhiều bổ trợ Powerups mạnh mẽ như bóng cao su, bóng lửa, tạo vết dầu loang để giữ chân đối thủ. Không những thế, bạn có thể mở khóa và nâng cấp các loại xe đua từ các loại xe kích thước nhỏ cho tới những con quái vật đường phố. Khi đã tiến bộ hơn trong game, hãy thử kiểm tra kỹ năng của bạn trên 15 đường đua 3D đẹp mắt trong 6 chế độ chơi khác nhau.

 

Bạn có thể dễ dàng tải Game Beach Buggy Racing cho Android miễn phí nhanh chóng dễ dàng với việc đến trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn tải game không chỉ là Game Beach Buggy Racing mà còn rất nhiều các game và ứng dụng tiện ích khác.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Tải game Asphalt 7: Heat cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09309 sec| 2061.617 kb