Những Games chiến thuật hay nhất trên Android hiện nay (mới nhất 2020)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn có phải là người yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại nhưng luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn game chơi hay nhất và mới nhất

So với game bắn súng hay game nhập vai thì thể loại game chiến thuật luôn đòi hỏi những kỹ năng cần thiết khi chơi như sự thông minh, khéo léo, sự nhạy bén thì mới có thể giành chiến thắng trong game. Sau đây là top game chiến thuật trên Android hay nhất năm 2020 khiến giới game thủ càng chơi càng không thể từ bỏ

1. Star Wars Commander

Star Wars chắc hẳn là một thương hiệu không còn xa lạ gì với những người yêu game trên toàn thế giới. Trong thế giới 2D của Empire Warriors, game thủ phải có những chiến thuật hay ho để phản ứng nhanh trước những đợt tấn công của các binh đoàn ngoài vũ trụ.

Những Games chiến thuật hay nhất trên Android hiện nay (mới nhất 2020)

Game Star Wars Commander ra mắt đáp ứng được hơn 60% kỳ vọng của người chơi so với những phiên bản tiền nhiệm như Star Wars Baldur’s Gate, Star Wars Twisted Metalmang đến một cốt truyện để thực hiện theo cách họ mong muốn, thay vì chỉ đơn giản là xây dựng, thu thập và xây dựng lại.

2. Card Thief

Tiếp theo làGame chiến thuật trên Android mang tên Card Thief đã tạo nên một cơn sốt lớn trong thị trường game mobile khi vừa ra mắt, vì thế sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua tựa game dàn trận thẻ bài hay ho này.

Với game Card Thief bạn không chỉ làm một nhiệm vụ đơn thuần là thu thập quân bài mà còn phải di chuyển thẻ kẻ trộm quanh bảng chơi một cách khéo léo để mục tiêu là dọn sạch các lá bài, đối phó với kẻ thù, các bẫy, các vật phẩm xuất hiện để cuối cùng nhặt được hòm kho báu và tìm cách trốn thoát.

Những Games chiến thuật hay nhất trên Android hiện nay (mới nhất 2020)

3. Kingdom Rush

Kẻ xâm lược không đơn giản là những con quái thú có trong tryền thuyết mà còn cả những yêu tinh, phù thủy đáng sợ. Đây là một game chiến thuật dành cho những ai thích khám phá thế giới cổ xưa của các hiệp sĩ thời Trung Cổ.

Những Games chiến thuật hay nhất trên Android hiện nay (mới nhất 2020)

4. Empire Warriors TD

Game chiến thuật Empire Warriors TD có giá bán khởi điểm khoảng 4,99 USD, bạn sẽ được trải nghiệm phòng thủ lô cốt bằng các loại súng trường, máy bắn súng, súng máy, thậm chí là súng phun lửa.

Đây là một thể loại game rất thích hợp cho những gamer thích đấu súng. Theo đó, bạn sẽ được thực hiện các thao tác trên sơ đồ điều khiển cử chỉ và cảm ứng đa điểm thông minh với những cái vuốt bằng ngón tay để thực hiện các hành động chính.

Những Games chiến thuật hay nhất trên Android hiện nay (mới nhất 2020)

5. Boom Beach

Điểm đặc biệt ở Boom Beach là game này hoàn toàn miễn phí, người chơi sẽ không tốn một xu nào để tải về.

Game chiến thuật Boom Beach mang đến một trải nghiệm thú vị là khi bạn trấn thủ một hòn đảo nhiệt đới và thực hiện ném dừa vào mặt kẻ thù. Qua đó, người chơi cần phải xây dựng lực lượng tấn công và phòng thủ của mình để sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù giữ lấy tài nguyên. Như vậy có nghĩa là ngay cả khi không chơi bạn cũng có thể gặp rắc rối với thành trì của mình.

Những Games chiến thuật hay nhất trên Android hiện nay (mới nhất 2020)

Chúc các bạn lựa chọn cho mình được những Game chiến thuật ưng ý cho chiếc điện thoại Android của mình nhất nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06246 sec| 2070.648 kb