Tải game Tinker Island cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Game Tinker Island thuộc thể loại game mobile sinh tồn được sản xuất bởi cùng công ty phát hành game Don’t Strarve – Kongragate. Chính vì vậy bạn sẽ có cảm giác thân thuộc nếu đã từng chơi Don’t Starve trước đó.

 

Khái quát chung về game Tinker Island

 

Khái quát chung về game Tinker Island
Khái quát chung về game Tinker Island

 

 

Game Tinker Island lấy bối cảnh đảo hoang với những nhân vật chính gồm có bạn – vào vai người chỉ huy Mary, Jenny và Robert là những thành viên còn sống sót trên con tàu chẳng may bị đắm. Bối cảnh đảo hoang chứa nhiều điều bí ẩn đặc trưng của một khu rừng nhiệt đới trên nền tảng đồ họa ngộ nghĩnh 8 – bit đa sắc màu chính là điểm hấp dẫn những người chơi game. Trong game các bạn sẽ được học hỏi những kinh nghiệm sinh tồn quý giá như: nhóm lửa, tìm kiếm nguồn nước, thức ăn không nhiễm độc, xây nhà, bảo vệ bản thân và đồng đội khỏi những nguy hiểm luôn rình rập… Đó chính là những kinh nghiệm thực tế để lỡ chẳng may có một ngày rơi vào cảnh tượng đó thì chúng ta có thể bảo vệ được chính mình.

 

Tính năng chung của game Tinker Island

 

Tính năng chung của game Tinker Island
Tính năng chung của game Tinker Island

 

Lối chơi đơn giản, đồ họa ngộ nghĩnh từa tựa game đàn anh Don’t Starve; nhưng có một điểm khác hẳn đó là nếu ở game Don’t Starve bạn sẽ chơi trong một không khí u ám, ma mị thì với game Tinker Island thì bạn sẽ được mãn nhãn với những màu sắc phong phú, đẹp mắt, có nhiều nét vẽ rất ngộ nghĩnh đan xen hài hước thú vị.

Người chơi lần lượt thực hiện những nhiệm vụ, giữa các nhiệm vụ bạn cũng cần phải có thời gian chờ để hoàn thành. Điều này cũng giúp game thủ học cách sắp xếp thời gian một cách khoa học để vừa không mất nhiều thời gian lại vừa hoàn thành nhiều công việc cho các nhân vật.

Thao tác điều khiển đơn giản và các nhân vật sẽ hành động theo những gì bạn chỉ dẫn, chính vì vậy bạn phải là một người chỉ huy xuất sắc đó!

Tuy nhiên càng về những màn chơi sau sẽ càng khó khan vì ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ nguy hiểm hơn, tìm kiếm thức ăn cũng khó hơn, kim cương thì ngày càng khan hiếm.

Nếu là một người hoài niệm về game Super Mario ngộ nghĩnh trên nền đồ họa 8 – bit thì hẳn game Tinker Island chính là một trải nghiệm thú vị để bạn giải trí và chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội. Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay game Tinker Island trên App Store và Google Play, hoặc đơn giản hơn hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải game Tinker Island này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

 

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

 

Xem thêm: Tải game Bike Rivals cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05223 sec| 2061.055 kb