[Games xếp hình] Những game xếp hình kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ai cũng từng chơi những tựa game xếp hình trong quá khứ rồi phải không? Vậy bạn có thể nhớ được bao nhiêu trò chơi của tựa game này?

Game xếp hình là trò chơi mang tính thách đố trong nhiều thế kỷ và nó đã có mặt ngay từ những chiếc cục gạch đầu tiên của Nokia. Và smartphone hiện đại cũng không thể thiếu đi những tựa game này. Không còn là những trò chơi nhàm chán theo kiểu xếp hình truyền thống, ngày nay có rất nhiều trò chơi xếp hình hay người dùng có thể tải về.

Hôm nay ở bài viết này MSmobile chúng tôi sẽ giúp các bạn hồi tưởng lại về những game cực chất đã một thời làm mưa làm gió ăn vào tâm trí của thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng xem lại cùng chúng tôi nhé

1. Tetris - xếp gạch

Số 1 vẫn phải là trò chơi xếp gạch thần thánh này. Trong trò chơi Tetris, mục tiêu của người chơi là ghi được càng nhiều điểm càng tốt khi xóa các đường ngang tối đa của khối. Người chơi phải xoay, di chuyển và thả các tetriminos đang rơi vào ma trận. Khi tất cả các dòng được xóa, mức độ được hoàn thành.

[Games xếp hình] Những game xếp hình kinh điển, hay nhất mọi thời đại

2. Game 1010

Trò chơi xếp hình 1010 dành cho người chơi định vị hình dạng lưới 10 × 10 của Tetris. Nếu các hình dạng được đặt theo cách chúng hoàn thành thì một dòng biến mất và tạo không gian trống. Không gian này sẽ được sử dụng để tạo ra nhiều dòng hơn. Nếu không chơi tốt, bạn sẽ thấy mình kiệt sức với những động tác có thể đưa bạn đến một kết quả thất bại.

[Games xếp hình] Những game xếp hình kinh điển, hay nhất mọi thời đại

3. Jewel Star - Xếp kim cương

Có thể ra đời sau nhưng game kim cương này cũng không kém phần hấp dẫn. Được lấy cảm hứng từ Candy Crush Saga, đây là game xếp hình hay miễn phí và chơi online. Bạn cần phải phải kết nối ba hoặc nhiều viên ngọc để làm cho chúng biến mất. Bạn sẽ kiếm được nhiều điểm hơn để vượt qua lever khi có các màn ánh sáng, vụ nổ hoặc đồ trang sức. Trò chơi cung cấp hơn 200 cấp độ để bạn tha hồ giải trí.

[Games xếp hình] Những game xếp hình kinh điển, hay nhất mọi thời đại

4. Wealth Words

Thể loại game này rất phù hợp cho những bạn thích học tiếng anh. Qua các màn chơi các bạn cần phải tìm ra những từ có nghĩa để dành chiến thắng. Wealth Words là game xếp hình hay và rất phổ biến hiện nay có thể chơi được trên nhiều loại thiết bị khác nhau như: điện thoại, laptop, máy tính bảng. Không chỉ giải trí, người dùng còn được cải thiện vốn từ vựng tiếng anh, kỹ năng tư duy logic và phân tích.

[Games xếp hình] Những game xếp hình kinh điển, hay nhất mọi thời đại

5. Dots

Đây là 1 game xếp hình rất hay thuộc dạng thanh. Bạn có thể dùng tay di chuyển trên màn hình điện thoại, máy tính bảng hoặc dùng chuột trên máy tính để tạo thành 1 đường đi liền mạch. Nhiệm vụ của bạn là phải chiến thắng máy, bạn có thể tạo các đường theo chiều ngang hoặc chiều dọc để có được nhiều hình hơn.

[Games xếp hình] Những game xếp hình kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Trên đây chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Hãy tải ngay về máy để trải nghiệm chúng.

Chúc các bạn tìm lại được tuổi thơ của mình nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05220 sec| 2066.141 kb